Trang Trần còn nhắc nhở những cô gái chú ý đến ông xã: "Chỉ có chị bỏ các em mới được hưởng'

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần nhắn những cô gái chú ý đến chồng mình: "Cái gì của chị thì chỉ có chị bỏ các em mới được hưởng".

Năm nay, Trang Trần hạnh phúc khi ông xã từ Mỹ về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng vợ con. Mới đây, Trang Trần tung bộ ảnh chụp cùng chồng con và gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Mãi mãi anh luôn là người yêu thương em nhất! Tuổi mới chỉ xin bình an và sức khoẻ đến với anh! Ngoài kia bao đàm tiếu cũng chả bao giờ xoay chuyển hay lung lay điều gì cho tình yêu đôi mình!

Sắp bốn chục cả hau ta đều chín chắn và phải hy sinh thêm cho nhau nhiều hơn! Em hứa tuổi mới em sẽ ở gọn gàng sạch sẽ hơn không bề bộn để a yêu em hơn!

trang-tran-ngoisao1n-1-ngoisaovn-w960-h680
trang-tran-ngoisao1n-4-ngoisaovn-w960-h658

Happy birthday tình yêu của em! Chồng em bằng tuổi em chứ không phải em lái phi công nha. Tất cả do... đã làm giấy khai sinh con 1985 nên ai cũng nghĩ hơn tuổi chồng. Tuy nhiên không phủ nhận anh đẹp và trẻ hơn em".

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng nhắc nhở những cô gái để ý đến chồng mình: "Song nhắc nhở mấy bé ơi: đừng có ham mà định nhẩy củ khoai, quả chuối của chị. Cái gì của chị thì chỉ có chị bỏ, các em mới được hưởng. Nhưng chị đâu ngờ, ứ bỏ để các em sướng ha ha. Không thích nhìn out khỏi facebook nha đừng có mà nói em cuồng chồng chị".

chong-trang-tran-af-15960978867681386464814

Nói về nửa kia, "chân dài" luôn dành lời khen: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Có thể thấy cả hai khi chưa quen biết đã là những người thường xuyên làm công việc thiện nguyện, nên khi Trang Trần kể về hoàn cảnh khó khăn của một số người đang sinh sống tại Việt Nam, ông xã Việt kiều liền ủng hộ số tiền lớn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link