4 cách diện boots cao cổ chuẩn xịn hack chiều cao từ 1m60 lên 1m70

( PHUNUTODAY ) - 4 cách diện boots cao cổ sau đây rất đáng để chị em ghim chặt, và áp dụng đầu năm mới nhằm hoàn thiện phong cách đẹp miễn chê.

Thường chị em chọn những thiết kế lung linh, điệu đà, sao cho phong cách trông nổi bật hơn. Năm mới tạm gác những mẫu mã quá đơn giản, dễ khiến phong cách của chị em trở nên nhạt nhòa, nhất là về khoản giày dép. Nếu hỏi đâu là kiểu giày lồng lộn hợp diện Tết nhất, câu trả lời chỉ có thể là boots cao cổ.

Với độ dài gần chạm đầu gối, boots cao cổ tạo điểm nhấn nổi bật cho cả set trang phục, tăng thêm vẻ sang chảnh. Dù sang chảnh nhưng boots cao cổ không phải là item quá dễ diện không lên đồ khéo dễ khiến chị em bị dìm dáng, và trông chẳng thời thượng chút nào. 4 cách diện boots cao cổ sau đây rất đáng để chị em ghim lại và áp dụng năm mới để có phong cách đẹp miễn chê. 

Boots cao cổ + váy ngắn

Boots cao cổ và váy ngắn là một cặp bài trùng hoàn hảo, ghi điểm sang chảnh. Ngay cả khi chị em chọn những mẫu váy đơn giản nhất như váy dạ màu trung tính, váy trắng, váy len dáng suông giúp cả bộ đồ trở nên ấn tượng, hút mắt hơn. Bộ đôi boots cao cổ + váy ngắn sẽ đảm bảo chiều cao của chị em không bị "ăn bớt", trái lại vóc dáng còn có thể hack được thêm 5 - 7 phân. 

Empty
Empty

Boots cao cổ + quần skinny jeans

Đừng nên diện váy vóc suốt, quần dài mix với boots cao cổ được coi là chân ái nhất chính là skinny jeans. Hai item này khi kết hợp với nhau, rồi mix cùng áo len oversized, áo thun dài tay, áo sơ mi… sẽ tạo nên các set đồ thời thượng.

Mix bốt cao cổ cùng quần skinny jeans còn đem đến hiệu ứng kéo chân dài miên man, nàng thấp bé rất nên ghim công thức này để có thể hack được từ 1m60 lên tới 1m70.

Empty
Empty

Ngay cả khi chị em layer nhiều lớp áo bên trên, combo quần skinny + boots cao cổ vẫn sẽ đảm bảo sự gọn gàng, cao ráo cho tổng thể vóc dáng. Nếu chị em kết hợp quần đen với boots cao cổ cũng mang tông màu đen, có thêm chi tiết mũi nhọn, gót cao, cặp chân còn được kéo dài miên man hơn nữa.

Boots cao cổ + quần short

Nếu diện thử chiêu kết hợp boots cao cổ với quần short mang đến sự phóng khoáng và "ăn chơi" cho người diện, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Đây cũng là cách mix đồ tôn dáng tốt vì tạo hiệu ứng thoáng chân, không lo vẻ ngoài bị "thời trang phang thời tiết". 

Thay chọn quần denim short, chị em nên ưu tiên quần short vải mềm, đứng dáng, tổng thể trang phục sẽ càng thêm tinh tế, trang nhã.

Empty
Empty

Quần shorts kết hợp cùng boots cao cổ còn đảm bảo độ thoáng chân. Chị em có thể thử nghiệm một số công thức như là mix cùng áo blazer rộng rãi hay cardigan khoác ngoài để mang lại cảm giác sành điệu và hack dáng nhé. 

Boots cao cổ + váy liền/chân váy dài

Boots cao cổ và váy dài là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch; biến những outfit đơn giản nhất trở nên long lanh hơn. Để không bị dìm dáng khi diện combo váy dài + boots cao cổ, chị em chỉ nên chọn những phiên bản dài đến bắp chân, hoặc váy xẻ tà. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link