Một vài công thức diện quần jeans với boots vừa sành điệu vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Thay giày bệt bằng boot, bạn gái nâng tầm phong cách, trông hiện đại, xinh xắn hơn nhiều phần.

Năm mới sắp đến, nhiều bạn gái đang cảm thấy lo lắng không biết mình nên diện đồ gì đi chơi Tết đây. Nếu còn băn khoăn thì hãy thử tham khảo công thức mix boots với quần jeans giúp bạn gái tỏa sáng với đôi chân dài miên man. Quần jeans là trang phục giản dị và thời trang được nhiều bạn gái lựa chọn. Còn boots chủ yếu làm bằng vải da ấm, dễ tạo thành một bộ trang phục đẳng cấp, sang trọng tức thì.

Empty

Boots da kết hợp với quần jeans giúp bạn gái khoe đôi chân dài miên man, hút mắt.

439139221943156481314288317554213199666933n-1543689490382249192947

Boots ngắn mũi nhọn dễ kiểm soát hơn phong cách hơn và không yêu cầu về dáng chân của người mặc.

Empty

Boots cổ ngắn hay cao cổ đều có thể kết hợp với quần jeans ống côn gọn gàng, làm tôn lên khí chất của bộ trang phục.

Empty

Khi chọn được mẫu quần jeans và giày cao cổ, bạn cũng nên chú ý đến các loại áo mà mình sẽ mặc. Hãy chọn mẫu áo có màu sắc trùng với màu giày hoặc quần jeans để bộ trang phục không bị rối mắt.

Empty

Diện quần jeans với boots giúp tôn lên dáng của đôi chân và phá vỡ sự nhàm chán của bộ trang phục. Ngoài ra, khi diện suit, bạn nên chọn kiểu boots đơn giản, thanh mảnh, không quá xuề xòa.

Empty

Ngoài áo khoác dáng ngắn, bạn có thể mix quần jeans, boots với áo phao, áo khoác dáng dài.

Quần jeans vốn là một món thời trang kinh điển, trẻ trung, bụi bặm và dễ tạo nên những set trang phục chuẩn mốt. Với những nàng 30+, quần jeans cần sắm nên là những phiên bản không chỉ hack tuổi tốt mà còn thanh lịch. Khi mix với boots bạn nên chọn đúng kiểu quần jeans sành điệu, hợp mốt nhất. Có 3 kiểu quần jeans mà nàng 30+ nên đầu tư nhất, sắm về chắc chắn sẽ không hối hận.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng không hề kén người mặc, có thể giấu nhẹm mọi nhược điểm đôi chân nên gần như nàng nào cũng có thể diện đẹp. Ngoài ra, kiểu quần này rất phóng khoáng và "cool ngầu".

Nếu chị em mix&match khéo với những items như áo sơ mi, áo thun, áo len oversized mang tông màu trung tính là mang đến cảm giác vô cùng mới mẻ, thanh lịch. Lưu ý nho nhỏ là khi chọn mua quần jeans ống suông, chị em nên ưu tiên những thiết kế dài rộng vừa phải, mặc lên sẽ không sợ bị nuốt dáng.

Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng giúp khắc phục nhược điểm đôi chân. Bên cạnh đó, với phom dáng không quá rộng, quần jeans ống đứng đảm bảo độ chỉn chu. Khi lên đồ với quần jeans ống đứng, hội sành điệu sẽ kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun hoặc áo len mỏng. Mẹo chọn quần jeans ống đứng tôn dáng nhất chính là ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân để tạo cảm giác thoáng chân, tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn, ngay cả khi bạn đi giày bệt.

Quần jeans đen

Bạn nên để mắt tới cả quần jeans đen nữa vì nó có được sự trẻ trung, năng động vốn có của quần jeans nói chung. Nhờ mang gam màu nhã nhặn, quần jeans đen giúp chị em dễ ghi điểm thanh lịch và trang nhã hơn.

Empty

Các quý cô sành điệu kết hợp kiểu quần này với áo len kẻ ngang, áo len trơn màu hoặc áo thun là vẻ ngoài đã rất phong cách. Muốn trông sang xịn mịn hơn nữa, bạn nên khoác ngoài một chiếc áo blazer, hoặc áo vải tweed, đây có thể coi là công thức diện quần đen hợp từ công sở ra phố, mặc đi chúc Tết cũng rất ổn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link