Bà xã Lý Hải diện toàn đồ dễ dìm dáng và đầy hiểm hóc nhưng vẫn được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà gia nhập hội mỹ nhân mê thiết kế cắt khoét ngực, diện đầm cut-out táo bạo ủng hộ dự án mới của chồng.

Minh Hà đã trở thành cái tên thân thuộc của phần đông khán giả. Người đẹp sinh năm 1985 gắn liền với hình tượng hot mom nổi tiếng với phong cách sống và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Minh Hà có gout ăn mặc nền nã, thanh lịch với những chiếc váy xoè “kín cổng cao tường”.

Empty

Cô ăn diện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tôn dáng. Đặc biệt, người đẹp có sở thích diện đồ đồng điệu với chồng mọi lúc mọi nơi.

Trong những lần xuất hiện gần đây, bà xã Lý Hải đã chứng minh định lý “lụa đẹp vì người.

Empty

Chiếc đầm mới nhất của Minh Hà tập hợp đủ điểm nhấn dễ “dìm” hàng phái đẹp như phần ngực cắt khoét quá rộng, chất liệu da bóng cứng ngắc khó tôn dáng, chi tiết đinh tán hầm hố nhưng cô vẫn mặc đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên, Minh Hà tự làm khó mình với váy vóc kiểu cọ. Trước đó người đẹp cũng đôi lần thử sức diện những bộ cánh “nhìn khó tả nhưng vẫn kiêu sa”:

Empty

Minh Hà toả sáng trong chiếc váy màu “chọi” có cấu trúc góc cạnh phức tạp. 

Empty

Mẫu đầm tưởng nền nã nhưng cũng khá khó diện với phần cổ yếm dễ “tố cáo” khuyết điểm bắp tay to và phần tà váy vẫn được cô chinh phục ngon ơ.

Không phải ai cũng sở hữu dáng người chuẩn chỉnh để diện đẹp những thiết kế “khó nhằn”. Chính những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất cũng từng đôi lần bị “dìm” vì vậy hãy diện những items chiều lòng người hơn, dễ diện dễ phối nhưng cũng không kém phần cuốn hút:

1. Đầm lệch vai

Những items bất đối xứng luôn tạo điểm nhấn đặc biệt giúp phái đẹp nổi bật hơn. Đầm lệch vai sẽ tạo hiệu ứng vai thon gầy, tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của chị em phụ nữ, kể cả khi nàng không sở hữu khung xương hoàn hảo.

2. Đầm body

Thiết kế ôm sát body tưởng chừng như chỉ dành riêng cho hội dáng chuẩn lại là items tôn dáng miễn chê, giấu tiệt được mọi khuyết điểm từ eo bánh mì đến vòng 1 khiêm tốn, đồng thời “hô biến” bản thân thêm phần gợi cảm với thiết kế quyến rũ trời sinh này.

3. Đầm cắt khoét vai

Cùng là kiểu dáng cut-out nhưng đầm cắt khoét vai bớt táo bạo hơn nhiều kiểu trang phục cắt khoét khác. Với khoảng hở vừa vặn, phái đẹp có thể phô diễn lợi thế hình thể, mang đến hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn kín kẽ và duyên dáng hết nấc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link