Hai năm sinh 3 con, Hải Băng vẫn giữ được vóc dáng khiến chị em U20 cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ vóc dáng thon gọn, nở nang ăn đứt gái còn son.

Hải Băng sinh con gái đầu lòng vào năm 2017 và vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát song song kinh doanh bán hàng online. Khi con gái đầu được 11 tháng tuổi, Hải Băng phát hiện mình có thai khoảng 4 tháng. Tháng 8/2018, Hải Băng sinh con trai thứ hai nặng 3,2kg thế nhưng khi bé mới được 3 tháng, cô đã sớm có thai tiếp theo được 2 tháng. Tổng cộng bà mẹ chỉ trong 2 năm đã sinh liền 3 đứa. Tuy nhiên nhìn vóc dáng hiện tại  chẳng nghĩ đây lại là thân hình của một bà mẹ 3 con.

Empty

Cô tự tin chinh phục các món váy khó nhằn như váy body 2 dây, xẻ tà.

Empty

Hay thậm chí những mẫu váy ngắn như thiếu nhi, bó sát cô cũng chẳng hề dè dặt.

Empty

Nhìn đâu cũng thấy toàn đường cong hình chữ S trên body bà mẹ 3 con Hải Băng.

Đã trải qua nhiều lần sinh nở nên có thể nói Hải Băng "thủ" cho mình vô vàn bí kíp để ăn gian quá trình giảm cân, giữ dáng. Sau sinh vòng eo chính là thứ khiến cô phải "đau đầu" sửa chữa nhiều nhất. Cô lại là tuýp người không ưa luyện tập và chỉ dùng phương pháp để ép mỡ.

Định hình vòng eo con kiến bằng đai latex

Hải Băng cho biết cô được chính bác sĩ khuyên nên nịt bụng sớm khi sinh bé trước, cô áp dụng và thấy hiệu quả nên lần thứ 3 đẻ mổ, Hải Băng quyết định đeo đai chỉ sau sinh 10 ngày. Ngoài ra cô còn dùng thêm cả gel tan mỡ bụng kết hợp đeo đai để định hình thắt eo hình chữ S.

Empty

Tuy nhiên các nàng nên nhớ không nên nịt bụng liên tục trong nhiều tiếng liền. Sau sinh 15 ngày - nịt 1h/ngày, sau 3 tháng - 2h/ngày, sau 6 tháng - 4 đến 6h/ngày.

Nếu là người bình thường chưa qua sinh nở hay sinh đã lâu rồi cũng không nên đeo đai quá 10 tiếng/ngày vì sẽ dễ gây biến dạng nội tạng và khung xương.

Uống tinh bột nghệ giúp đẹp da, gọn dáng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống tinh bột nghệ giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn, làn da mịn màng, hồng hào hơn. Các nàng nên uống tinh bột nghệ vào buổi sáng, lúc này cơ thể sẽ hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong nghệ, đặc biệt là curcumin. Để giảm cân, bạn nên uống tinh bột nghệ trước khi ăn 15-20 phút, ưu tiên uống với nước ấm để tăng hiệu quả.

Empty

Nên kết hợp thêm tập luyện

Dù dùng ép cân bằng gel tan mỡ, đai nịt bụng hay uống thực phẩm chức năng chỉ là 1 hình thức duy trì tạm thời. Để có vóc dáng đẹp bền vững, chị em nên kết hợp thêm rèn luyện thể dục thể thao để thúc đẩy bộ máy sản sinh thêm nhiều collagen và elastine đẩy lùi lão hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link