Bà xã Lý Hải lộ phần bụng nhô cao, vướng nghi vấn mang bầu lần 5

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải và Minh Hà vẫn luôn được xem là một trong những gia đình đông con nhất trong showbiz Việt.

Lý Hải và Minh Hà đã kết hôn được 10 năm và có 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Kể từ thời điểm sinh hạ đứa con thứ 4 vào năm 2016, Minh Hà liên tục vướng vào tin đồn mang bầu lần 5, tuy nhiên cả hai vợ chồng cô đều lên tiếng phủ nhận và nói rằng hiện chưa có ý định sinh tiếp.

Thế nhưng mới đây, Minh Hà bất ngờ xuất hiện với vòng 2 lớn, điều này tiếp tục làm dấy lên tin đồn bầu bí lần thứ 5 suốt thời gian qua là sự thật. Cụ thể trong bức ảnh quây quần bên gia đình, Minh Hà diện chiếc váy suông màu xanh, thay vì hình ảnh thon gọn như vẫn thấy thì Minh Hà dường như có vẻ mập mạp hơn, vòng eo cũng hoàn toàn biến mất. Điều này khiến không ít người cho rằng, khả năng vợ chồng Lý Hải đang có tin vui.

Empty
Empty

Bà xã Lý Hải lộ vòng 2, dấy lên tin đồn mang thai lần 5

Ở dưới phần bình luận, không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lý Hải. Nếu thực sự thêm một em bé nữa, vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em sẽ trở thành gia đình đông con nhất showbiz Việt. Hiện, Lý Hải và Minh Hà chưa lên tiếng về sự việc này. 

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào tháng 11/2010, trải qua một thập kỷ đồng hành bên nhau, cả hai vẫn duy trì tình yêu đẹp và nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

photo-1-15806985080172059244255

Mấy ai biết được rằng trước khi đến với nhau, họ đã trải qua nhiều sóng gió. Khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến cả hai gặp không ít sóng gió trên con đường vun đắp hạnh phúc. Khi Minh Hà tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM, lúc đó Lý Hải đã 40 tuổi và chuyện lập gia đình là cần thiết, nếu kết hôn ngay thì chưa phù hợp nên cả hai quyết định chia tay. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi lại quyết định trở về bên nhau và kêt hôn. 

Thời điểm Lý Hải tạm thời gác lại sự nghiệp ca sĩ và quyết định chuyển hướng sang đạo diễn,  Minh Hà là chỗ dựa vững chắc. Dù đã có bằng thạc sĩ nhưng Minh Hà bỏ công việc riêng để hỗ trợ Lý Hải. Cô giúp chồng dịch các tài liệu làm phim từ nước ngoài, duyệt kịch bản anh viết, tư vấn để anh để làm phong phú thêm cho phim.

Lý Hải dành rất nhiều lời khen ngợi cho Minh Hà: "Bà xã tôi rất giỏi. Nhà tôi không có vú em vì bà xã tôi đảm nhiệm hết việc chăm lo cho 4 đứa con. Ở nhà tôi vẫn có người giúp việc để nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp..., còn tất cả các phần việc liên quan trực tiếp đến nuôi con là hai vợ chồng và bà ngoại. Ngoài vấn đề nuôi dạy con, bà xã cũng dành thời gian phụ giúp tôi tất cả các công việc liên quan đến showbiz. Hồi xưa khi tôi còn đi hát, bà xã phụ làm quản lý, nhận show, còn hiện tại thì phụ giúp trong lĩnh vực điện ảnh, cụ thể là sản xuất phim".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link