Mặc áo của vợ, Lý Hải tự tin khoe cá tính khiến fan được dịp cười bò

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải bất chấp hình tượng mặc áo của vợ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mới đây Lý Hải và bà xã xinh đẹp Minh Hà đã trốn con đi du lịch ở Đà Lạt khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ.

Empty
Empty

Thay vì đến những nơi có cảnh đẹp, vợ chồng Lý Hải lại chọn nơi "khỉ ho cò gáy" 

Bên cạnh những giây phút lãng mạn dành cho nhau, Lý Hải “lầy lội” lấy áo vợ mặc gây “bão like” từ fan hâm mộ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tếu táo chia sẻ: “Áo ai thấy quen quen vậy ta, hết đồ mượn tạm".

Empty
Empty

Lý Hải “lầy lội” lấy áo vợ mặc gây “bão like” từ người hâm mộ

Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận hơn 18 nghìn like và hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng. Điều thú vị là rất nhiều người khen Lý Hải dễ thương, duyên dáng, nữ tính khi mặc áo vợ. “Dễ thương quá”; “Đẹp trai mặc gì cũng đẹp nha”; “Đẹp gái quá anh Hải ơi”; “Em rất thích vợ chồng anh chị lắm lắm luôn”,..- một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Sau gần 10 năm gắn bó, Lý Hải và Minh Hà chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2010. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi từ khi hé mở đến thời điểm hiện tại luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng "vàng" của làng giải trí thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên cạnh 4 người con.

Empty

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải

Từ một nam ca sĩ đình đám, Lý Hải quyết định lấn sân làm đạo diễn và gặt hái được không ít những thành công. Nam ca sĩ khẳng định thành công của anh nhờ một phần không  nhỏ tới sự hỗ trợ quan trọng của bà xã Minh Hà. Cựu hot girl ngành luật sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp riêng để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, sau 4 lần sinh nở Minh Hà vẫn trẻ trung, xinh đẹp như hồi con gái đôi mươi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link