Phi Thanh Vân phải nhập viện điều trị vì kiệt sức

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của bạn bè Phi Thanh Vân thì do cô làm việc quá nhiều nên dẫn đến kiệt sức.

Mới đây, trên facebook một người bạn của Phi Thanh Vân đăng tải hình ảnh của cô đang ở bệnh viện. Nhìn Phi Thanh Vân có vẻ xanh xao, tiều tụy. Được biệt cô bị suy nhược cơ thể vì làm việc quá sức. 

Empty
Empty

Phi Thanh Vân bị suy nhược phải nhập viện điều trị.

Ngay sau đó, Phi Thanh Vân cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình hình của bản thân để trấn an người hâm mộ: "Sau những tháng năm làm việc miệt mài, thì hôm qua Vân đã bệnh và phải nhập viện. Nhưng các tình yêu yên tâm nhé, Vân hứa sẽ sớm bình phục". Cô nhắn nhủ mọi người rằng bây giờ sức khỏe của cô đã tốt hơn đồng thời thể hiện sự lạc quan vui vẻ. 

Phi Thanh Vân  được biết đến là một diễn viên điện ảnh đồng thời còn tham gia một số show diễn thời trang. Vì phẫu thuật thẩm mỹ nhiều can thiệp đến sắc đẹp nên cô có biệt danh là "nữ hoàng dao kéo". Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân, chồng đầu của cô là gười Pháp có tên Thierry Blanc sinh năm 1967, người chồng thứ hai là Bảo Duy kém cô 2 tuổi.

1581493030-185-80678742_3303878466295782_2479974649979469824_o-1581483835-width2048height1365

Thời điểm hẹn hò với Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng phải nhiều lần lên tiếng bênh vực anh. Mặc mọi lời đàm tiếu, cả hai vẫn chính thức nên duyên vợ chồng. Cô đã đứng ra nhận trách nhiệm làm dịu truyền thông và dư luận bằng việc xác nhận thay chồng trẻ chu cấp đầy đủ cho các con riêng của Bảo Duy ở quê. Chỉ một thời gian sau, vào tháng 3/2017, Bảo Duy và Phi Thanh Vân chính thức ly hôn. Trước và sau khi ly hôn một thời gian dài, Bảo Duy và Phi Thanh Vân liên tục tố xấu nhau về một cuộc hôn nhân địa ngục trên truyền thông và cả mạng xã hội

Dạo gần đây, Phi Thanh Vân cho biết có nhiều người tán tỉnh và theo đuổi cô nhưng cô chưa sẵn sàng. Cụ thể, Phi Thanh Vân chia sẻ đoạn tin nhắn được một người đàn ông tỏ tình. Phi Thanh Vân đã vội từ chối lời tỏ tình bởi lý do còn cả đống công việc kinh doanh, không có thời gia để quan tâm đến việc này. Phi Thanh Vân chia sẻ trên Facebook: "Tại sao Vân nói mãi mà không hiểu vậy! Tình cảm của bạn ấy đẹp và chân thành, nhưng Vân đã có hướng đi rất khác biệt rồi. Dù sao cũng chúc bạn sẽ hạnh phúc".

Ngoài ra cô còn nói những người theo đuổi cô đều là đại gia. “Thực tế đại gia theo đuổi tôi xếp hàng dài, con số đó ngày càng tăng. Có chàng theo đuổi ít là 6 tháng, nhiều là trên 1 năm. Lắm chàng tự sàng lọc và ngừng cuộc theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều vì đấy là sự sàng lọc chuẩn nhất. Họ chưa đủ yêu và đủ hi sinh”, cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link