Bà xã tiết lộ NS Thương Tín muốn ch.ết vì sợ sống phải nhờ vả người khác

( PHUNUTODAY ) - Bà xã NS Thương Tín tiết lộ, nam diễn viên thậm chí muốn ch.ết vì bản thân không thể tự làm được những công việc thường nhật, phải nhờ vả người này người kia.

Mới đây, trên YouTube cá nhân, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bàn giao bảo hiểm cho Thương Tín. Trịnh Kim Chi cho rằng cả hai nên về cùng nhau vì sức khoẻ của NS Thương Tín còn khá yếu.

Bà xã NS Thương Tín tiết lộ, vì có tính tự lập nên nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn không thích nhận sự trợ giúp của người khác. Theo đó, cô cho biết: "Em phải nói mãi anh ấy mới chịu để em thay áo cho. Anh ấy cứ đòi tự thay nhưng bị liệt một bên chân, đứng không nổi thì thay sao được. Anh ấy còn hất em ra. Đến việc em đút cho ăn anh ấy cũng mắc cỡ. Anh ấy bảo 'Anh chết đi cho rồi, giờ sống mà cứ phải nhờ vả người nọ người kia, như thế này ăn để làm gì'. Em thấy thế mới khuyên là giờ phải ráng mà sống chứ biết làm sao. Ai nói gì cứ mặc kệ họ. Phải ăn để sống, sống để đền đáp khán giả và chị Trịnh Kim Chi chứ".

thuong-tin 1

Cô cũng gửi lời cảm ơn Kim Chi: "Em cám ơn chị Kim Chi rất nhiều, nhờ chị mà em có bảo hiểm cho con em nên yên tâm lắm. Em cũng dặn con rằng cô Trịnh Kim Chi đã giúp nhà mình rất nhiều, nhờ công phần lớn ở cô mà người ta mới quyên góp tiền giúp đỡ. Vì thế nên con em cũng biết ơn chị Kim Chi.

Hôm bữa cũng có một anh chuyển cho em 20 triệu rồi chúc con em học giỏi, khỏe mạnh. Em có cám ơn anh ấy thì con bé nhắc: "Phải cám ơn cô Trịnh Kim Chi nữa chứ. Cô là người giúp con có tiền bảo hiểm". Con em vẫn lên mạng xem chị Trịnh Kim Chi suốt.

thuong-tin 2

Rồi hôm trước có một người viết bài chê bai, chỉ trích chị Kim Chi, anh Thương Tín cũng muốn lên tiếng đính chính, không thì tội cho chị lắm. Người ta cứ nói láo, nói xạo như thế cho chị Kim Chi. Người ta cũng nói Thương Tín đánh bài này nọ. Bị người ta nói xấu, chồng em cứ nằm khóc.

Riêng con em, nó bảo luôn: "Ai nói cô này tốt hay xấu mặc kệ, con thấy cô ấy tới tận nhà trọ mình là ngon rồi". Con em biết hết, nhưng trước mặt người lạ nó không nói, đợi không có ai mới nói". Trịnh Kim Chi nghe vậy tỏ ra bình thản. Cô bảo: "Ai muốn nói gì thì nói, mình cứ làm đúng tâm của mình"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link