Mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm nhưng vòng 3 thì "thoắt ẩn thoắt hiện"

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng là vậy, nhưng rất nhiều mỹ nhân lại mắc phải khuyết điểm to đùng là sở hữu một vòng 3 quá “phẳng lì”.

Angelababy

Mới đây, loạt ảnh Angelababy xếp hạng chờ mua bánh ven đường đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Dù được khen có tính cách giản dị khi chọn 1 hàng ăn ọp ẹp, thì vóc dáng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trở thành chủ đề bàn tán. Vóc dáng “mỏng như tờ giấy” cùng vòng ba xẹp lép của Angelababy khiến ai cũng bất ngờ.

Empty

Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, thân hình của Angelababy lại càng gầy gò. Cô nàng cũng từng khiến nhiều người hoài nghi về việc sở dụng quần độn vòng ba để trở nên gợi cảm hơn.

Empty

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như tại một sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu khoe vóc dáng gọn gàng. Kiểu tóc ngắn cũng giúp cô trông trẻ trung và nữ tính hơn. Phần thân trên tròn trịa hơn, nhưng vòng ba vẫn khá phẳng. Nhìn phía sau, Lâm Tâm Như lộ rõ vòng 3 lép xẹp không một chút quyến rũ, gợi cảm.

Empty
Empty

Suzy, UEE, Tiffany, Sooyoung

Bộ trang phục bó sát chính là “thứ phản chủ” khi làm các ngôi sao của chúng ta lộ ra khuyết điểm thiếu cân đối, đó chính là vòng 3. Bất kể là theo hình tượng nữ tính, ngây thơ, hay nóng bỏng, gợi cảm thì  sẽ thấy khuyết điểm này quả đúng là rất buồn.

Empty

Suzy.

Empty

UEE.

Empty

Tiffany (SNSD).

Empty

Sooyoung (SNSD).

Vòng 3 “to nhỏ thất thường” của sao Việt

Empty

Nữ hoàng bikini cũng không ưng ý với 3 của mình. Khi diện những bộ đồ tập đơn giản, rõ ràng vòng 3 của Ngọc Trinh cũng rất bình thường, vậy nên món phụ kiện quần độn luôn được cô trưng dụng.

Empty

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của mình, Ngọc Trinh sơ ý để lộ “phụ tùng” quần độn vòng 3 sau lớp váy bó sát. 

Empty

Đặng Thu Thảo lại có vòng 3 kém gợi cảm. Không ít lần Thu Thảo khiến nhiều người tò mò bởi vòng 3, khi thì gần như “phẳng lì” so với cơ thể, khi lại dáng chữ S đầy gợi cảm.

Empty

Thanh Hằng cũng gặp phải một số trường hợp hy hữu khi bị người hâm mộ soi khuyết điểm. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp không có số đo vòng 3 lý tưởng, điều này dễ dàng nhận ra khi đối chiếu hình ảnh đời thường và trên sàn diễn thời trang.

Empty

 

Hình ảnh Hoa hậu Trúc Diễm tham dự một sự kiện vào năm 2011, lúc này vòng 3 của người đẹp còn khá khiêm tốn, nhưng vào giữa năm 2012 vòng 3 của cô lại nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link