Bắc Linh khoe vòng một, xẻ thêm quần làm người nhện nóng bỏng

09:05, Thứ năm 08/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu 9x, với ý tưởng của Dũng Lê, Bắc Linh như biến mình thành nàng nhện nóng bỏng với trang phục màu đen bóng để lộ vòng một và chiếc quần bị xẻ ngang nham nhở!

(Phunutoday) - Giải Đồng Ngôi sao người mẫu 2010, đang ngày càng chứng tỏ tài năng biến hóa đa phong cách trên sàn catwalk, đồng thời qua mỗi bộ ảnh Bắc Linh để lại cho người xem một ấn tượng đặc biệt: mới mẻ, độc đáo!
 

Sở hữu khuôn mặt lạnh, cá tính và thân hình nóng bỏng, Bắc Linh luôn khai thác số đo vòng một qua mọi bức ảnh. Cô gái trẻ đầy tràn đầy sức nóng này cũng đã không ngại ngần để khoe ra những đường cong mỹ miều của mình để chứng tỏ độ nóng, độ hót mang tên chân dài Bắc Linh.

Năm 2010, giải Đồng Ngôi sao người mẫu lọt vào tầm ngắm đại diện nhan sắc Việt Nam dự thi Miss Bikini 2010, tuy nhiên người đẹp đành lỗi hẹn với đấu trường quốc tế bởi một số trục trặc về hồ sơ dự thi.

Gần đây nhất, cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu có mời đích danh chân dài dự thi nhưng ngay từ đầu Bắc Linh đã từ chối.
 
Bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu 9x, với ý tưởng của Dũng Lê, Bắc Linh như biến mình thành nàng nhện nóng bỏng với trang phục màu đen bóng để lộ vòng một và chiếc quần bị xẻ ngang nham nhở!
Mô tả ảnh.
Ảnh và ý tưởng : Dũng Lê; Trang điểm và tóc : Dũng studio; Người mẫu : Siêu mẫu Bắc Linh
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Thục Quyên (Ảnh: Eva)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc