Lệ Quyên chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau loạt tin đồn “cạch mặt” khiến dân tình ngỡ ngàng

10:00, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên lên tiếng khi có netizen nhắc thẳng tên Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên vừa có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng nhận thông tin nam diễn viên Đức Tiến đột ngột ra đi ở tuổi 44. Đăng tải tấm ảnh đen trắng, nữ ca sĩ trải lòng: “Hôm nay là ngày chủ nhật buồn khi thức dậy nhận được tin một người bạn đột ngột ra đi. Dù không thân thiết với anh cũng đủ thấy xót xa bàng hoàng. mCuộc sống này, nên chăng hãy đừng cay đắng với nhau, sao không ấm áp yêu thương cho từng ngày trôi qua đều nhẹ nhàng bình yên hơn nhỉ? Một kiếp người dù có sống lâu trăm tuổi cũng mau chóng qua nhanh lắm”.      

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ nỗi xót thương khi nghe tin diễn viên Đức Tiến ra đi. 

Có một netizen đã để lại bình luận: “Cũng như chị hãy yêu Hồ Ngọc Hà nhiều hơn nha”. Đáp lại, Lệ Quyên đã thẳng thắn lên tiếng: “Người trong cuộc chẳng bao giờ nhỏ nhen sân si, việc ai nấy làm, chả liên quan gì. Toàn từ miệng mồm những kẻ lắm chuyện đủ điều cứ bám vào mà tào lao mãi không biết chán, chả thèm quan tâm đâu nhưng hình như không biết xấu hổ nên cứ lôi người khác ra kiếm câu chuyện làm quà, xong tự ham hố cười cợt vô duyên, tưởng là hay!”. 

Lệ Quyên chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà

Cả hai từng là cặp chị em thân thiết nhưng vào năm 2015, mối quan hệ giữa hai "chị đại" đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều đã có sự nghiệp thành công và chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ.

sao-viet6

Lệ Quyên từng nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng thẳng thắn nhắc đến tên Lệ Quyên khi được hỏi liệu cả hai có cãi nhau, cạch mặt hay không. Nữ ca sĩ cho biết: 

"Chưa bao giờ chúng tôi lên tiếng vì thật sự chẳng có bất hòa nào xảy ra cả. Tuy nhiên, trong cuộc sống nói chung, đối với những mối quan hệ trong nghề hay ngoài nghề, có những lúc mình ưng ý hoặc chưa ưng ý với người bạn bên cạnh về suy nghĩ hay quyết định nào đấy. 

Cuộc sống của mỗi người đều có những biến cố hoặc sự thay đổi, chị Quyên sẽ có quan niệm khác về cuộc sống và chị cũng thế. Khi không cùng chung quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình một cuộc sống riêng. Bạn bè là để chia sẻ nhưng khi không chia sẻ được nữa thì mình vẫn cứ sống thôi. Tôi nghĩ có thể mọi người hơi nhạy cảm".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh