Chồng cũ Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi, là học trò của Hồ Ngọc Hà?

14:31, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phí Phương Anh còn cùng bố mẹ đi xem ca nhạc với đại gia Đức Huy.

Tại đêm nhạc "Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý là sự xuất hiện Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh dưới hàng ghế khán giả. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai sánh đôi. Đặc biệt, cùng xem buổi biểu diễn với cả hai là bố mẹ của Phí Phương Anh. Sự tiếp xúc này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đang diễn ra một cách nghiêm túc chứ không chóng vánh như những mối tình khác của chồng cũ Lệ Quyên. 

Một nguồn tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian. Anh thi thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, theo dõi chương trình của các bạn bè thân thiết.

Phí Phương Anh cùng bố mẹ đi xem ca nhạc với đại gia Đức Huy

Phí Phương Anh cùng bố mẹ đi xem ca nhạc với đại gia Đức Huy

Phí Phương Anh sinh năm 1997, nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016, là thành viên trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Sau khi đạt thành công nhất định với vai trò người mẫu, cô chuyển sang làm ca sĩ từ năm 2021.

Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vướng ồn ào hẹn hò với Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến năm 2021, cả hai bị đồn "đường ai nấy đi" khi Đức Huy hủy theo dõi Instagram của Cẩm Đan. Tiếp đó, nam doanh nhân bị nghi qua lại với Mai Phương khi đó vẫn chưa đăng quang Miss World Vietnam 2022 nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình. Sau đó anh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò Thiều Bảo Trang. 

Tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Cả hai cũng hạn chế chia sẻ về người cũ nhưng vẫn giữ mối quan hệ văn minh. 

Mới đây nhất, tại 1 đêm diễn ở TP.HCM, Lệ Quyên cho biết: "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Và chỉ một người thôi. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn"

le_quyen

Bên cạnh đó, giọng ca 8x cho hay: "Nếu một người nào đó bước vào cuộc đời tôi, mà đạt đến ngưỡng tình thương ấy, ít nhất cũng phải mất mười mấy năm. Lại phải xây dựng, vun đắp. Dù chúng tôi giờ không còn yêu hay tình nhân nữa nhưng xem nhau là người thân".

Lệ Quyên còn cho biết bản thân là người luôn đốc thúc chồng cũ tìm người mới và cả hai xem nhau như người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh