Không "kiềm chế" được, Lâm Khánh Chi khoe con trai 7 tháng tuổi đáng yêu khiến CĐM "chết mê chết mệt"

( PHUNUTODAY ) - Dù đã tự nhủ lòng sẽ không khoe con nhưng ca sĩ Lâm Khánh chi đã tự thất hứa.

Từ khi có con trai đầu lòng, Lâm Khánh Chi không ít lần tự hào khoe con trai đầu lòng. Thậm chí trong một bài đăng cách đây ít hôm, nhiều người phải ganh tỵ vì chồng cô - anh Phi Hùng, còn rất chăm chỉ giúp vợ chăm con.

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư và tâm hồn cho con trai nên nữ ca sĩ chuyển giới đã từng tự hứa với bản thân không khoe hình ảnh con trai lên trang cá nhân nữa để tránh nhận về những lời lẽ không mong muốn. Thế nhưng, trẻ nhỏ vô cùng dễ thương và với một người mẹ cuồng con như Lâm Khánh Chi thì không tránh khỏi những lúc "phá luật".

Chồng Lâm Khánh Chi vui vẻ con trai

Chồng Lâm Khánh Chi vui vẻ con trai

Cách đây ít giờ, người đẹp lại không kiềm chế được bản thân, khoe tạm hai bức hình xinh xắn của hoàng tử nhỏ. Cô viết: "Cưng quá đi thôi không kiềm chế được rồi. Khoe luôn nè".

Trong bức hình đó, chồng của nữ ca sĩ đang bế con trai tại sân nhà. Anh cười hạnh phúc còn cậu bé được khen ngợi bụ bẫm, trắng trẻo.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ hai bức ảnh về con trai của mình và viết: "Cưng quá đi thôi không kiềm chế được rồi. Khoe luôn nè". Trong ảnh, bé Trần Huỳnh Thiên Long có làn da trắng, trông bụ bẫm đang được bố Phi Hùng bế trên tay. Cậu bé được 7 tháng tuổi.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng

Em bé chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Lâm Khánh Chi đã dùng tinh trùng được lưu trữ trước khi chuyển giới của mình kết hợp với trứng của chị dâu. Cô luôn mong muốn có con để hoàn thành ước mơ trở thành người phụ nữ đích thực. Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định thuê người bên Thái Lan mang thai hộ để tránh những vấn đề rắc rối có thể nảy sinh.

Con trai Lâm Khánh Chi đáng yêu như thiên thần

Con trai Lâm Khánh Chi đáng yêu như thiên thần

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Chồng cô tên Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP HCM. Hai người yêu nhau hơn một năm, được gia đình hai bên ủng hộ. Họ làm đám cưới vào cuối năm 2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn