Bác sĩ khẳng định vá trinh ở Thái chẳng hơn gì Việt Nam!

( PHUNUTODAY ) - Ngày lên xe hoa chị hồi hộp lo lắng không biết có một hai giọt máu không?. Khi có tý máu dính dính chị mới thở phào nhẹ nhõm. Mất 50 triệu mà có thể có hạnh phúc và được tin tưởng của chồng.


Vá ở Thái Lan vì có chảy máu?

Thái Lan không chỉ nổi tiếng với phẫu thuật chuyển giới, nhiều tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ còn biết đến xứ sở chùa vàng này là những thẩm mỹ viện sang trọng nhất khu vực, đi kèm đó là dịch vụ tốt.

Tường V. (26 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã từng sang Thái Lan để đại tu nhan sắc chia sẻ “Dịch vụ bên đó tốt, đắt cắt ra miếng. Lần đó mình đi cùng với bà chị họ trong Sài Gòn. Chị ý sang đó vá lại màng trinh. Trước khi đi chị ấy cũng tìm hiểu kỹ lắm. Ngày đó giá có 550 USD thôi, bây giờ không biết giá cả thế nào”.

Lần theo số điện thoại của chị họ V., chúng tôi tiếp tục liên lạc với chị để xin tư vấn về vệc vá trinh bên Thái. “Ôi em ơi, như thật luôn, có chảy máu đàng hoàng chứ không phải không có máu đâu, mấy đứa bạn chị làm cái đó ở Việt Nam khi quan hệ không có máu đâu. Nếu em có ý làm cái đó thì nên sang đó vừa có điều kiện nghỉ ngơi, vừa được nhận dịch vụ hoàn hảo. Người ta còn có cơm trưa cho mình, có quà tặng nữa…” chị họ V. cho biết.

Chị còn cho biết thêm, nếu mình không muốn vá vì sợ đau người ta cũng tư vấn và bán màng trinh nhân tạo cho mình không cần phải vá. Nếu chỉ cần màng trinh nhân tạo thì mua ở Việt Nam cũng có đấy.

Theo câu chuyện trước đó nhân vật B. đã đi vá trinh ở Thái Lan để lấy đại gia. Chị kể: vá cái đó không đau nhiều vì được gây tê tại chỗ. Ngày lên xe hoa chị hồi hộp lo lắng không biết có một hai giọt máu không?. Khi có tý máu dính dính chị mới thở phào nhẹ nhõm. Mất 50 triệu mà có thể có hạnh phúc và được tin tưởng của chồng.

Nhiều người cho rằng ở Việt Nam khi vá trinh thì không có hiện tượng chảy máu. “Khi vá trinh mà không có máu thì chẳng ai nghĩ mình còn trinh” một nich name tên Lautieu chia sẻ.

Trong khi ở Hà Nội hầu hết các thẩm mỹ viện đều từ chối vá trinh cho khách hàng nếu đã làm thủ thuật trước đó như vá trinh một lần, hút thai… Ngược lại, sang Thái Lan dịch vụ này người ta vẫn làm bình thường. Theo Chị Hương L. một tư vấn thẩm mỹ cho một số thẩm mỹ viện ở Thái Lan cho biết.

Cũng chính vì lý do này mà chị em có điều kiện hưởng ứng việc sang Thái vá trinh.

Bác sĩ Việt Nam: Thừa tiền, ở đâu cũng như nhau!

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, chuyên khoa sản trung tâm y tế lao động Thái Hà, thủ thuật vá màng trinh vô cùng đơn giản. chỉ mất nửa tiếng sẽ hoàn thành. Thủ thuật này không gây đau nhiều. Đa số những người đến vá trinh họ đều có nỗi khổ của mình và quyết tâm lấy lại cái ngàn vàng nên bà vẫn làm cho họ. Nếu ai có ý định vá trinh chỉ cần đến những nơi uy tín, cơ sở vật chất đảm bảo vô trùng là được.

Sau khi vá, màng trinh của người phụ nữ sẽ lành lại y như cũ, vẫn sẽ có những dấu hiệu rách như đau đớn, ra máu hồng khi quan hệ sau đó, hầu như không thể phát hiện được đó là giả.

"Sang Thái vá trinh chỉ là những người thừa tiền" - Bác sĩ Ánh khẳng định
Khi nghe đến vấn đề một số phụ nữ có xu hướng chạy sang Thái Lan vá trinh, bác sĩ Nguyễn Duy Ánh, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho hay: đó là những người thừa tiền. Trên thực tế, việc vá trinh ở đâu cũng như nhau. Ở Việt Nam nếu khách có nhu cầu tìm đến một nơi tin cậy có thể làm còn tốt hơn ở bên Thái Lan.

Những đường kim, mũi chỉ, thủ thuật không khác gì nhau thì làm sao có thể khẳng định sang bên Thái Lan sẽ tốt hơn. Những người sang bên Thái Lan cái họ có thể nhận được là thời gian nghỉ ngơi. Làm tại Hà Nội, họ sẽ không có nhiều quỹ thời gian nghỉ sau thủ thuật.

Tính về chi phí hai bên thì bên Thái Lan gấp mấy lần Việt Nam, đó còn chưa kể chi phí đi lại, mệt mỏi vì xa xôi.
 
Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn (Công ty TNHH tư vấn tâm lý, đào tạo phát triển Cá nhân & Cộng đồng) chia sẻ, hiện nay có nhiều công cụ để lừa dối hạnh phúc gia đình trong đó có việc vá trinh, hay dùng màng trinh nhân tạo. Người phụ nữ là người trực tiếp đi vá trinh nhưng nhu cầu lại là ở người đàn ông.

Khi người đàn ông còn mang nặng chuyện trinh tiết thì việc làm giả này vẫn còn. Phẩm hạnh của người phụ nữ không thể đánh giá bằng việc còn hay mất được. TS Đinh Đoàn gặp khá nhiều trường hợp các quý ông thất vọng sau đêm tân hôn khi biết vợ mình không còn. Một số người thì cố tình làm khó dễ nhau nhưng cũng có những người họ tự quên đi vì chính họ cũng “không còn” nữa nên không quá đòi hỏi từ vợ.
  • Phương Anh[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn