Bậc thầy phong thủy chỉ ra CON GIÁP MAY MẮN NHẤT NĂM 2018, xem có phải bạn hay không nhé?

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 có thể nói con giáp này sẽ thành công nhất, may mắn nhất vì vô vàn niềm vui đang chờ đón phía trước.

Người tuổi Tỵ tình tiền viên mãn, may mắn nhân đôi trong năm 2018

Trong năm 2018 này, người tuổi Tỵ không chỉ có công việc rất tốt mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Đây là năm thực sự giúp họ có nhiều tiến triển trong sự nghiệp, được quý nhân phù trợ.

con giap may man nhat nam 2018 phunutoday 

Hơn nữa vào năm 2018, người tuổi Tỵ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào.

Người tuổi Tỵ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương. Quý nhân theo chân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ thậm chí đại phát.

Phong thủy cho người tuổi Tỵ năm 2018

Năm 2018 : Người tuổi Tỵ sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp này, giúp cho cuộc sống của người tuổi Tỵ ngày càng sung túc. Dù vậy, trong bất kể việc gì, con giáp này đừng quá vội vàng, dễ gây điều không hay.

Cây phong thủy hợp tuổi Tỵ năm 2018: Cây cỏ đồng tiền

Người tuổi Tỵ giống người tuổi Tý thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên thường để tiền tuột khỏi tay.

cay co dong tien hop menh tuoi ty 

Hãy trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ để giúp bạn mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình.

Màu sắc hợp phong thủy tuổi Tỵ năm 2018: Màu đen, màu gi, màu xanh lá cây

Gam đen sẽ mang tới sự điềm tĩnh cho con giáp tuổi Tỵ kiềm chế cảm xúc, làm việc công minh, dễ dàng gặt hái thành công năm 2018. Ngoài ra năm nay Mậu Tuất mệnh Mộc, gia chủ tuổi Tỵ nên trồng cây xanh hoặc các trang phục màu xanh để thu hút tài lộc, đẩy mọi u ám nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>>
1. Thần tài đến VỘI BỎ ĐI NGAY vì phong thủy nhà ở VÔ TÌNH phạm phải những cấm kỵ tệ hại này
2. TIỀN TỶ cứ ÙN ÙN kéo đến ĐÈ ĐẨU CƯỠI CỔ 3 con giáp này trong tháng 3/2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link