Á quân 1 ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2019’ gọi tên Phạm Hoài Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Với sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc cùng việc giữ vững phong độ trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Phạm Hoài Bảo Châu xuất sắc giành giải Á quân 1 tại cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí 2019.

Vừa qua, tại TP. Lạng Sơn đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí 2019. Đây là sân chơi lý thú dành cho các bé thiếu niên thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang…

Empty
Empty

Trải qua các hoạt động bên lề và biểu diễn tài năng theo sở thích trong đêm chung kết, Phạm Hoài Bảo Châu được xướng tên ở ngôi vị Á quân 1. Điều này khá tiếc nuối bởi trước đêm thi quan trọng, bé Bảo Châu được ban giám khảo đánh giá cao và kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao nhất trong đêm chung kết.

Phạm Hoài Bảo Châu hiện đang học lớp 2A2, trường tiểu học Chi Lăng (TP. Lạng Sơn). Ngay từ vòng casting, cô bé gây sự chú ý với thần thái biểu diễn và phong cách vô cùng ấn tượng. Bảo Châu cũng là cái tên được khá nhiều người biết đến bởi bé đã từng đi diễn nhiều ở Hà Nội và tại địa phương.

Empty
Empty

Trong đêm chung kết, Bảo Châu mang đến tiết mục nhảy hiện đại với lối diễn tự tin và đầy thần thái trên sân khấu. Cô đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo và đạt ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí. Đây được xem là bước đệm vững chắc để bé phát triển hơn trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau này.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2019’ là dịp để các em có sân chơi lành mạnh bổ ích, phát huy tối đa tài năng của mình trên các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

BAOCHAU (8)

Qua từng tiết mục biểu diễn cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc của ban tổ chức cũng như tài năng của các thí sinh. Điều mà sân chơi này mang lại không chỉ dừng lại ở đam mê ca hát, nhảy múa của các bé, mà còn là bệ phóng giúp các sao nhí đến gần hơn với ước mơ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn