Choáng ngợp với không gian hoành tráng trong căn hộ mới của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Ấn tượng nhất có vẻ như chính là nơi trưng bày các giải thường của cô cũng như diện tích của căn nhà.

Để ngăn chặn sự lây lan và kiểm soát dịch bệnh Covid-19, người dân cả nước đang thực hiện nghiêm lệch cách ly xã hội. Là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, nhiều sao Việt cũng đứng ra kêu gọi và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tại gia để nêu cao tinh thần ở nhà vì cộng đồng. Mới đây, trong những ngày nghỉ ngơi tại gia, Hoàng Thuỳ Linh cũng hiếm hoi hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ cực hoành tráng vừa tậu cách đây không lâu. Mặc dù chỉ khoe sương sương nhưng dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ sở hữu căn hộ hiện đại và sang trọng chẳng kém ai.

Đáng chú ý, sau năm 2019 "đại thắng" với nhiều sản phẩm và giải thưởng gây tiếng vang, Hoàng Thuỳ Linh đã dành riêng một không gian trang trọng bên trong nhà để trưng bày các cúp giải thưởng cùng nhiều chứng nhận danh giá. Ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe" cũng chia sẻ đây là góc để cô thư giãn, tập vẽ và chiêm nghiệm cuộc sống trong những ngày ở nhà.

Hoàng Thuỳ Linh cho biết đây là không gian cô cực yêu thích

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ thêm: "Sau 1 năm cực kì bận rộn, thời gian được cách ly tại nhà là lúc tôi dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Sau khi nhận được tình cảm của mọi người, tôi cũng không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Tôi đã có một năm 2019 thật tuyệt vời. Mong cho mọi người có nhiều sức khoẻ, dịch Covid-19 nhanh chóng qua đi để chúng ta có thể trở lại công việc và đóng góp nhiều hơn".

Ngôi nhà rộng rãi và hiện đại của Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thuỳ Linh cho biết sau 1 năm bận rộn, đây là lúc cô dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Empty
Empty

Năm 2019 vừa qua là một năm đầy thành công và bức phá của nữ ca sĩ với nhiều giải thưởng và sản phẩm gây tiếng vang.

Dù không chia sẻ nhiều về khối tài sản của mình nhưng nếu ai theo dõi hành trình hoạt động cũng như cuộc sống của Hoàng Thùy Linh đều không khỏi trầm trồ dành cho cô danh xưng 'đại gia ngầm' của showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả với vai diễn trong phim 'Nhật ký Vàng Anh'. Sau những ồn ào không đáng có, cô vắng bóng một thời gian và chuyển hướng sang làm ca sĩ. Thời điểm hiện tại, giọng ca "Bánh trôi nước" cũng dần trở lại đóng phim điện ảnh, phim truyền hình.

Hoàng Thùy Linh bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Sau những ồn ào không đáng có, cô vắng bóng một thời gian và chuyển hướng sang làm ca sĩ. Thời điểm hiện tại, giọng ca 'Bánh trôi nước' cũng dần trở lại đóng phim điện ảnh, phim truyền hình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn