Body săn chắc là vậy mà các mỹ nhân Việt vẫn để lộ khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt người đẹp Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Minh Tú,... phải “muối mặt" trước công chúng vì lỗi này.

Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, các sao Việt thường phải khá cẩn thận chỉn chu về hình ảnh. Đặc biệt đa phần sẽ chuộng các trang phục bó sát ôm body gợi cảm. Dù mang đến vẻ nuột nà cho các mỹ nhân nhưng nó lại có tác dụng ngược khi để lộ những khuyết điểm cơ thể của người mặc. Không chỉ riêng mỡ bụng, phần mỡ thừa dưới cánh tay cũng vô cùng kém duyên. Một loạt mỹ nhân Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Minh Tú,... nhiều lần phải “muối mặt" trước công chúng.

Empty

Minh Hằng khoe vóc dáng năng động, bốc lửa thuy nhiên phần mỡ thừa dưới cánh tay kém thẩm mỹ lại chính là yếu tố khiến cô mất điểm.

Empty

Đặc biệt trong bức ảnh này, khoe tập gym khỏe khoắn cùng học trò Xuân Phúc nhưng nữ HLV The Face lại chỉ làm khán giả tập trung nhìn vào vùng mỡ thừa dưới cánh tay của cô nàng.

Empty

Vòng 1 nở nang cũng không thể cứu vãn diện mạo của Nhật Kim Anh bởi phần mỡ nách kém săn chắc. Trông cô có phần kém duyên hơn so với hình ảnh đã chỉnh sửa.

Empty

Ở bức ảnh này, Minh Tú chiếm trọn spotlight với trang phục lộng lẫy và 3 vòng cực chuẩn nhưng có một khuyết điểm khiến nhiều người chú ý đó là phần mỡ thừa dưới nách. 

Empty

Dù sở hữu thân hình chuẩn từng centimet nhưng hoa hậu Tiểu Vy cũng từng gặp phải tình trạng tương tự. Đó là khi có khoảng thời gian hơi tăng cân làm cô nàng kém xinh khi diện trang phục sát nách.

Empty

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh thần thái trong một sự kiện lên trang cá nhân và kết quả là phần mỡ nách mới là tâm điểm của sự chú ý.

Để có thể tự tin diện mọi set đồ khoe dáng, cách nhanh chóng và hiệu nhất chính là thực hiện những bài tập quan trọng sau đây: 

1. Giảm mỡ nách bằng bài tập chống đẩy

Đây có thể xem là bài tập mang lại hiệu quả cao nhất bởi các động tác chống đẩy sẽ tác động trực tiếp đến các cơ vai, cơ tay nhằm tăng lực ở cánh tay, làm săn chắc bắp tay và giảm mỡ nách.

2. Plank xoay người giúp săn chắc vùng da dưới cánh tay

Plank có lẽ là bài tập quá quen thuộc với những ai có nhu cầu cải thiện lượng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể, giúp tác động trực tiếp vào vùng hông và nách giúp vùng da này trở nên săn chắc hơn, giúp đánh bay kẻ thù mang tên “mỡ nách" của chị em. 

3. Bài tập chắp tay sau lưng giúp giảm mỡ nách

Chắp tay sau lưng là một bài tập cơ bản trong yoga, rất dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt cho người luyện tập. Động tác này  giúp giảm mỡ vùng nách và bắp tay, đồng thời giúp đẩy lùi stress, mang lại cảm giác thư thái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn