Bạn cần lên ngay những ý tưởng này để lưu trữ đồ cho một phòng tắm hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Những vật dụng trong nhà tắm sẽ gọn gàng hơn khi bạn tiến hành thiết kế các kệ đỡ vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí dưới đây.

Trước giờ, nhắc tới phòng tắm, người ta thường nhắc tới các vật dụng đi kèm như xà phòng tắm, khăn tắm, các loại kem, dầu... Tuy nhiên, nếu đặt để chúng một cách không hợp lý thì thành ra phòng tắm dễ trở nên lộn xộn. Vậy nên, một giải pháp tốt nhất là thiết kế các kệ đỡ sao cho tiện gọn nhưng cũng hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Một vài cách gợi ý sau sẽ khiến phòng tắm trở nên hoàn hảo mà không tốn nhiều chi phí.

Sử dụng không gian dưới bồn tắm. Một bồn tắm với thiết kế cửa đóng mở, cho phép bạn đặt nhiều thứ khác nhau bên dưới và giữ cho không gian phòng tắm được sạch sẽ hơn. Và nó cũng sẽ đem lại sự tiện lợi cho bạn khi tắm trong bồn nữa đấy!

cat_about

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp các ngăn đựng trên một hệ thống bồn rửa mặt, soi gương làm bằng gỗ. Ngăn dưới cùng chia làm nhiều khu nhỏ để đựng khăn tắm hay các vật dụng khác. Ý tưởng này dành cho những phòng tắm có không gian hạn hẹp hơn.

photo-0-1499679526058

Bạn thiết kế một kệ đỡ rời, nằm ngang, bên dưới một kệ bồn rửa mặt làm bằng đá hoa cương sang trọng, nhưng cũng đầy chắn chắn, tận dụng tối đa các không gian chung.

5857aa96daef3

 Một chiếc kệ phía trên lối vào phòng tắm sẽ là một điểm bổ sung cho việc lưu trữ.

luu-tru-do-phong-tam-2-ngoisao.vn

 Việc vệ sinh đều cần cho mỗi ngày, vì vậy hãy chọn một chiếc giá đựng nhiều tầng để lưu trữ.

luu-tru-do-phong-tam-7-ngoisao.vn

 Bạn có thể treo khăn trên các bức tường hoặc cửa - chỉ cần sắp xếp các móc cho nhiều vị trí khác nhau. Bạn cần treo thật khoa học để không thấy lộn xộn hay rối mắt mỗi khi cần dùng đến khăn.

luu-tru-do-phong-tam-4-ngoisao.vn

Nếu không muốn dùng chất liệu gỗ, các bạn có thể nghĩ tới một kệ đỡ làm từ kim loại công nghiệp chống gỉ sét chẳng hạn. Bạn có thể mua sẵn hoặc đặt hàng từ các cơ sở sản xuất để có được một kệ đỡ theo kiểu dáng mình thích nhé.

photo-4-1499679526065

Nếu bạn là một tín đồ của sự đơn giản, hãy chọn các kệ đỡ dạng khối trụ, ngăn ô bên trong, chúng kết nối với nhau theo một kiểu hình học đa dạng nào đó ốp chặt vào tường.

0da11bab0be4990aca1af68c93a2c814--archi

Nếu là một tín đồ thích chơi lớn, không gian phòng tắm rộng, bạn có thể tích đặt một cái kệ đựng đồ nhiều ngăn khổng lồ ốp chặt vào một mặt tường phòng tắm. Một phần là để đựng đồ, phần còn lại bạn có thể tranh thủ tận dụng trưng bày các chậu hoa, dây leo.

giro_marron_glace_marron_glace-5564

Treo một hàng xô, ống đựng nhỏ gần gương và đặt lược, máy sấy, bàn chải ở đó.

luu-tru-do-phong-tam-6-ngoisao.vn

Một chiếc giá hình hộp gắn như vách bồn tắm để đựng khăn cũng là ý tưởng không tồi.

gh
Theo:  khoevadep.com.vn