Những đại kỵ trong phong thủy nhà ở hết sức nghiêm trọng khiến gia đình bạn mãi nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Những đại kỵ trong phong thủy nhà ở hết sức nghiêm trọng khiến gia đình bạn mãi nghèo hèn - không tránh ngay hối hận thì đã muộn.

phong-thuy-nha-o

 

Phía trên đầu luôn bị “xà ngang áp đỉnh”

“Xà ngang áp đỉnh” chính là chỉ tình trạng khi bạn ngồi làm việc hay nằm ngủ mà phía trên có cột nhà, xà ngang “đè xuống”. Bố cục này cực kỳ ảnh hưởng xấu, vận sự nghiệp luôn bị áp chế, tranh giành và bị tiểu nhân hãm hại, khó mà thăng tiến. Ngoài ra, ở bên dưới xà ngang áp đỉnh lâu ngày còn khiến sức khỏe suy giảm, tư duy kém, tài lộc bị cản trở.

Phòng tắm nằm ở trung tâm nhà

Một phòng tắm ở trung tâm của ngôi nhà thường được coi là dấu hiệu xấu về phong thủy. Theo phong thủy, trung tâm của ngôi nhà cũng có nghĩa là trái tim của không gian, hay còn gọi là điểm âm-dương, nên tốt nhất bạn cần để nó mở, có ánh sáng và cảm giác về cái đẹp. Theo những chuyên gia phong thủy thì trung tâm nhà chính là nơi mà năng lượng tập trung ở đây và bắt đầu lan tỏa đi các phòng khác.

Sai lầm trong bố trí nhà bếp

Bếp là nơi liên quan đến sức khỏe, tình cảm, tài lộc nên cần có không gian thoáng, xa phòng ngủ, xa cửa chính. Các sai phạm thường gặp như: Đối diện nước (chậu rửa, tủ lạnh, nhà vệ sinh) thì nước – lửa tương xung gây bất hòa, sức khỏe kém. Bếp hướng ra cửa, đối xung khí làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài lộc. Bếp đặt giữa nhà, nơi phòng kín sẽ không thoát khí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Không ít căn hộ chung cư thiết kế bếp giữa nhà, lại dựa ngay vào WC, làm trường khí bất ổn, thủy – hỏa tương xung, không có lợi cho các thành viên trong gia đình.

nha-o

 

Phòng ngủ lớn, phòng khách nhỏ

Theo phong thủy nhà ở, phòng khách thường nên thiết kế không gian rộng rãi, gian phòng này thuộc yếu tố “dương”, đại diện “chủ”; trong khi các gian phòng khác, đặc biệt là phòng ngủ thuộc yếu tố “âm”, đại diện “thứ”. Nếu vì lý do nào đó mà bạn thiết kế phòng khách quá nhỏ, trong khi phòng ngủ lại lớn không cần thiết sẽ gây mất cân bằng âm dương, “chủ - thứ” đảo lộn.

Bố cục phong thủy này khiến sự nghiệp của chủ nhân dễ bị cản trở, tài vận xuống dốc, thường hay hao tài tốn của và các mối quan hệ xã hội không thuận lợi, không được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link