Bạn có biết mình sắp phát tài qua đôi bàn tay?

( PHUNUTODAY ) - Để xem trong tương lai hay trong thời gian tới, bạn có thể phát tài được không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài trắc nghiệm ngay dưới đây nhé!

Bạn có thể phát tài được không?

Bạn có muốn biết mình trong tương lai có một cuộc sống khá giả, sung túc hơn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Bạn có biết mình sắp phát tài qua đôi bàn tay?

Bạn nhìn thấy một người đàn ông đã luống tuổi đứng ở cửa sổ trong một căn hộ cao cấp và nhìn ra ngoài đường hàng giờ liền, bạn nghĩ ông ta đang nhìn cái gì?

1. Các cặp tình nhân đang ríu rít bên nhau

2. Những nhãn hiệu xe nổi tiếng đang đi trên đường

3. Những cái cây cổ thụ bên đường

4. Những chiếc đèn giao thông không ngừng nhấp nháy.

Chúng ta cùng kiểm tra các đáp án nào!

Nếu bạn chọn câu số 1: Ước vọng làm giàu của bạn không quá mãnh liệt.

Đó có thể chỉ là nhìn thấy người khác làm giàu đơn giản mà bạn muốn làm theo chứ không xuất phát từ lòng quyết tâm và ý chí phấn đấu của bạn. Vì là một người lạc quan, cho nên bạn nghĩ làm giàu là một việc vô cùng đơn giản, không có gì phức tạp, người khác làm được thì bạn cũng làm được.

40.nhung-dau-hieu-chung-to-ban-sap-phat-tai-1-phuutoday.vn

Bạn có thể phát tài được không? 

Tuy nhiên, khi thực hiện thì mọi việc lại không đơn giản và dễ dàng như bạn nghĩ. Chính vì thế phát tài hay không cũng không quá quan trọng với bạn, điều quan trọng là bạn sống sao cho thật ý nghĩa và vui vẻ.

Nếu bạn chọn câu số 2: Làm giàu là ước muốn cháy bỏng nhất của bạn.

Cuộc sống phồn hoa, giàu có luôn là mục tiêu để bạn vươn tới, nhiều khi theo nhận xét của người khác: bạn là một người rất thực dụng.

Ưu điểm của bạn chính là vì xác định rõ mục tiêu nên bạn luôn cố gắng và nỗ lực thực hiện những đam mê của mình, dù cho có khó khăn như thế nào thì cũng không bỏ cuộc. Thậm chí, để đạt được mục tiêu của mình, đôi khi bạn còn dùng những thủ đoạn, những mối quan hệ không minh bạch.

Cuộc sống của bạn chỉ xoay quay một câu: “Làm thế nào để trở nên giàu có?”

Nếu bạn chọn câu số 3: Bạn là một người rất thực tế, cho nên dù rất muốn nhanh chóng phát tài, làm giàu nhưng bạn cũng biết khả năng của mình đến đâu.

Việc làm giàu đối với bạn cũng chỉ gói gọn trong khả năng cho phép chứ ít khi bạn mạo hiểm để thực hiện những công việc vượt ra ngoài khả năng và tầm kiểm soát của mình.

Chính vì thế ở một mức độ nào đó, bạn là một người thành công. Bạn cũng không vì lợi ích của cá nhân mình mà dùng thủ đoạn để làm hại người khác.

Nếu bạn chọn câu số 4: Bạn là một người rất quy tắc, thậm chí là rất máy móc trong suy nghĩ cũng như trong công việc của bản thân, vì thế việc làm giàu và phát tài xem chừng rất khó khăn cho bạn.

Bạn thường hài lòng về những gì mình đang có hơn là làm một việc để thay đổi cuộc sống, kể cả khi cuộc sống của bạn không được sung túc lắm.

Bạn ít có khả năng và tố chất làm giàu nhưng lại rất biết cách tận dụng cơ hội, mặc dù cơ hội đó chỉ đến 1 lần trong đời nhưng dù vì như thế nên bạn lại càng biết trân trọng và tận dụng nó.

Những dấu hiệu trong lòng bàn tay chứng tỏ bạn sắp phát tài

+ Lòng bàn tay hồng hào

Đây không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận của bạn đang tăng lên, hứa hẹn những điểm may mắn, đột phá trong sự nghiệp và tiền tài.

40.nhung-dau-hieu-chung-to-ban-sap-phat-tai-2-phuutoday.vn

 Những dấu hiệu trong lòng bàn tay chứng tỏ bạn sắp phát tài

+ Đốt tay thứ hai của ngón cái có nhiều đường vân

Nếu bạn thấy xuất hiện những đường vân ngang tại vị trí đốt tay thứ hai của ngón cái thì đó là dấu hiệu cho thấy vận thế của bạn đang khởi sắc bởi lẽ trên bàn tay thì đốt ngón tay này tượng trưng cho tài phúc của chủ nhân.

Trong thời gian sắp tới mọi việc của bạn hứa hẹn sẽ thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào.

+ Gò Mộc tinh nổi cao và có sắc hồng hào

Gò Mộc tinh trong lòng bàn tay nằm ở vị trí gốc ngón tay trỏ. Khi thấy gò Mộc tinh có màu sắc hồng hào, nổi cao rõ ràng thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn gặp tài vận tốt, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

+ Gò Thái Dương xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới

Trong lòng bàn tay, Gò Thái Dương nằm ở vị trí gốc ngón áp út (ngón tay đeo nhẫn). Nếu bạn thấy ở vị trí này bất ngờ xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới thì đó là biểu tượng của sự may mắn, đại phú đại quý và liên tiếp có nhiều tin vui của bản thân hoặc trong gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn