Bạn có sự nghiệp thế này như Đỗ Mạnh Cường ở tuổi 35 ?

( PHUNUTODAY ) - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức bước sang tuổi 35, anh đã cống hiến cho nền thời trang nước nhà nhiều bộ siêu tập lớn và được mọi người đánh giá là một trong những nhà thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam.

Bước sang tuổi 35, Đỗ Mạnh Cường như một cái tên “trụ cột” của nền thời trang nước nhà khi anh đang sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề. Mọi người sẽ phải trầm trồ khi nhìn vào những bộ siêu tập đậm chất Đỗ Mạnh Cường trong suốt thời gian hoạt động thời trang của anh.

Đỗ Mạnh Cường từng tốt nghiệp đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội, trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris. Chính vì thế nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam này luôn thổi hồn vào những bộ siêu tập một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

do-manh-cuong-phunutoday1

Một Đỗ Mạnh Cường táo bạo trong thời trang

do-manh-cuong-phunutoday2

Năm 2016 là một năm “vàng” của Đỗ Mạnh Cường khi anh cho ra mắt nhiều bộ siêu tập chất lượng mà nổi bật là Show diễn Thu Đông 2016 The Little Black Dress Huyền thoại những chiếc đầm đen. Show diễn này mang tầm quốc tế khi mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo đặc biệt là việc bố trí sân khấu hết sức bài bản và vô cùng “tốn kém”.

do-manh-cuong-phunutoday3

Huy Quang trong trang phục Đỗ Mạnh Cường

do-manh-cuong-phunutoday4

Lê Thúy trong trang phục Đỗ Mạnh Cường

Nhân dịp Đỗ Mạnh Cường tròn 35 tuổi người mẫu Lê Thúy, H’Hen Niê và nhiều người mẫu khác đã chúc mừng sinh nhật anh một cách ngưỡng mộ và trân trọng. Trang Khiếu chia sẻ: “Mong anh Cường có nhiều sức khỏe và niềm vui bên ngoài những dự án và công việc của mình”. Lời chúc của người mẫu Trang Khiếu cũng là những gì nhiều người muốn gửi đến anh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và năm 2017 cũng sẽ lại là một năm bùng nổ của Đỗ Mạnh Cường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn