5 bí quyết mặc đẹp sành điệu, hợp xu hướng bất chấp thời tiết lạnh giá mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn mặc đẹp và thật sành điệu trong mùa đông? Rất dễ dàng để thực hiện nhé!

Mặc ấm trong mùa đông chưa phải đã đủ bạn cũng cần chú ý đến tiêu chí đẹp và sành điệu. Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để có một set đồ thật ấn tượng trong ngày lạnh nhé.

Có những trang phục cơ bản

Giữ ấm là tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý. Lựa chọn một trang phục cơ bản nhất sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục hơn mà không cần nhiều phụ kiện. Giống như blogger thời trang Blair Eadie bạn vẫn có thể mặc áo sơ mi gingham yêu thích khi kết hợp cùng một chiếc áo khoác dạ để giữ ấm.

thoi-trang-1-phunutoday.v
thoi-trang-2-phunutoday.v

Lựa chọn phụ kiện phong cách và chức năng

Khi nói đến phụ kiện mùa đông, hãy chọn những item phong cách nhưng phải có chức năng như giữ ấm. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, chọn một chiếc khăn màu sắc nổi bật vừa giữ ấm lại vô cùng phong cách. Thêm một chiếc mũ khi trời lạnh thực sự có thể giúp bạn nổi bật hơn, mũ len cashmere là lựa chọn phù hợp và hãy chọn bất cứ màu sắc nào mà bạn thích. Ngoài ra những chiếc găng tay, tất, giày cũng là gợi ý cho bạn nhé.

thoi-trang-3-phunutoday.v
thoi-trang-4-phunutoday.v
thoi-trang-6-phunutoday.v

Chọn giày dép thích hợp

Khi trời lạnh, những đôi ủng, bốt được lựa chọn nhiều hơn cả. Giống như blogger thời trang Blair Eadie hãy chọn đôi ủng đi mưa ấm áp để ra ngoài và đến văn phòng với đôi giày cao gót màu đen thanh lịch. Hãy kết hợp skinny jeans và áo khoác màu đỏ ấm áp và nổi bật. Ngoài ra những đôi bốt da cao cổ giữ ấm cũng là gợi ý dành cho bạn.

thoi-trang-7-phunutoday.v
thoi-trang-8-phunutoday.v

Kết hợp chất liệu trang phục

Trong mùa đông các chất liệu ấm áp được lựa chọn nhiều như len, da, dạ... Bạn cũng có thể chọn quần len ấm áp hay áo khoác gió, áo khoác dạ, nỉ và áo len đan, vải dệt kim...

thoi-trang-9-phunutoday.v
thoi-trang-10-phunutoday.
thoi-trang-11-phunutoday.

Hoàn thiện set đồ với một chiếc áo khoác

Nếu bạn cần đi bộ xuống phố hoặc dạo chơi cùng bạn bè thì những chiếc áo khoác vô cùng cần thiết. Gợi ý cho bạn là một chiếc áo khoác dài, chất liệu dạ hoặc nỉ với mũ lông, khăn len...

thoi-trang-12-phunutoday.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link