"Choáng" với những bộ cánh "độc, dị" nhất của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh luôn biết thu hút dư luận với những bộ cánh nổi bật nhất.

angela-phuong-trinh-lan-d

Tối 29.5, show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn diễn ra tại Dinh Thống Nhất. Angela gây chú ý diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry, thả rông vòng một căng tràn, tự tin tạo dáng tại thảm đỏ.

angela-phuong-trinh-6

Bộ cánh gợi cảm, độc đáo của "bà mẹ nhí" từng khiến dư luận quan tâm chú ý.

angela-phuong-trinh1

Trong một sự kiện khác, người đẹp Taxi, em tên gì? tiếp tục diện một chiếc váy xuyên thấu quá đỗi gợi cảm. Thiết kế kết hợp giữa phần thân trên đính kết cùng chân váy đuôi cá bằng chất liệu lụa bóng ôm sát. Tuy nhiên, toàn bộ vòng 1 đồ sộ của nữ diễn viên hầu như được lộ ra khá rõ khiến khán giả nhức mắt.

angela-phuong-trinh16

aDù bộ cánh này giúp người đẹp khoe được tấm lưng trần quyến rũ, song dường như lại thiếu đi nét tinh tế, chừng mực đối với một sự kiện đậm tính văn hóa như Liên hoan phim. Hơn nữa phần xẻ tà khá cao khiến Phương Trinh lộ đôi chân không mấy thon gọn.

angela-phuong-trinh--

Tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh đã áp đảo dàn sao lớn bé với bộ cánh tuyền đen theo dresscode của sự kiện. Người đẹp đã tự cộng cho mình cả chục tuổi khi diện thiết kế ren rườm rà, kết hợp với mái tóc hồng và lối trang điểm môi thâm như ma nữ. 

angela-phuong-trinh1d

Phong cách chẳng giống ai khiến Angela Phương Trinh nổi bật. 

-angela-phuong-trinh-phuc-suc-nhu-thien-nga-trang-3

Cũng chỉ có Angela Phương Trinh mới nghĩ đến việc trùm khăn kín đầu như thế này đi dự sự kiện.

-angela-phuong-trinh-

Chiếc đầm mang tinh thần đặc trưng của Việt Nam được Phương Trinh mang đi sang trời tây tại LHP Cannes để giới thiệu cho bạn bè thế giới về văn hóa và thời trang của Việt Nam, điều này đã giúp cô trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt bạn bè quốc tế. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn