Bạn có thể tham khảo vài tips "hack" dáng hữu hiệu này của Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 set đồ, Phạm Quỳnh Anh đã gợi ý cho chị em cả "rổ" bí kíp hack dáng, bà mẹ hai con thực sự chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về gu thời trang.

Chưa từng tiết lộ chiều cao cụ thể nhưng không khó để nhận ra, Phạm Quỳnh Anh cũng thuộc hàng ngũ những người đẹp "nấm lùn" của showbiz Việt. Tuy nhiên, phong cách thời trang của bà mẹ hai con vẫn thật đáng gờm, luôn toát lên nét trẻ trung, thanh lịch và rất hợp thời. Bên cạnh đó, cũng phải dành lời tán dương cho tài "hack" dáng của Phạm Quỳnh Anh, vu vơ ngắm set đồ mới nhất được nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram, chị em cũng gom được cả "rổ" tips ăn gian cả chiều cao lẫn cân nặng.

Empty
Empty
Empty

Trước hết, bà mẹ hai con đang diện lên mình set đồ thực sự đẹp mắt, sành điệu mà điểm nhấn chính là chiếc áo họa tiết giúp Phạm Quỳnh Anh nổi bần bật một góc trời. Chưa hết, nữ ca sĩ cũng rất khéo léo khi mix áo họa tiết với những items trơn màu trung tính, đảm bảo tính hài hòa, hợp nhãn cho set đồ.

Nhưng không chỉ khiến người ta xuýt xoa bởi phong cách sành điệu, Phạm Quỳnh Anh còn gợi ý cho chị em một loạt tips "hack" dáng; chẳng hạn như: diện áo cổ chữ V để tạo hiệu ứng dáng thon, chọn giày mũi nhọn và chân váy xẻ tà giúp đôi chân thêm thon dài, rồi "chốt lại" bằng thao tác sơ vin để tổng thể vóc dáng trông thật cao ráo.

Empty
Empty
Empty

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh cho thấy khả năng mix đồ, "hack" dáng khéo léo. Bà mẹ hai con vẫn thường tận dụng triệt để các bí kíp như: sơ vin, diện quần cạp cao, váy nhấn eo hay váy ngắn khiến người ta không còn quan tâm đến chiều cao khiêm tốn của nữ ca sĩ, thay vào đó là bị hút hồn bởi gu thời trang sành điệu.

Phạm Quỳnh Anh thực sự gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh; và công khá lớn thuộc về chiếc đầm đăng-ten với một loạt chi tiết đắt giá như: tay bồng quý phái, tông màu đen huyền bí, hay những mảng miếng xuyên thấu được nhấn nhá tinh tế. Nhờ vào kiểu tóc rẽ ngôi giữa, chải chuốt cực nề nếp, layout trang điểm khá tây và cách nhấn nhá giày dép, phụ kiện đúng tinh thần sang chảnh, tinh tế, Phạm Quỳnh Anh đã có được set đồ đẹp chẳng chê được chỗ nào. Cô diện nó trong sự kiện của Lam Trường, và cách đó không lâu, những tưởng diện một lần rồi thôi, hoặc có thể tái sử dụng chiếc đầm lồng lộn ấy để đi sự kiện, biểu diễn nhưng không, Phạm Quỳnh Anh đã trưng dụng luôn để đi dạo phố mà trông vẫn rất "hợp tình hợp lý". 

Empty
Empty

Những tưởng diện một lần rồi thôi, hoặc có thể tái sử dụng chiếc đầm lồng lộn ấy để đi sự kiện, biểu diễn nhưng không, Phạm Quỳnh Anh đã trưng dụng luôn để đi dạo phố mà trông vẫn rất "hợp tình hợp lý".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link