5 sự thật về tâm lý đàn ông trong tình yêu, phụ nữ nên biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 sự thật về tâm lý đàn ông trong tình yêu mà phụ nữ bắt buộc phải biết.

Họ luôn cần được chia sẻ, lắng nghe

Trong tình yêu, đàn ông luôn muốn nhận được sự tôn trọng và quan tâm nhất định từ phụ nữ. Nhờ vậy, họ mới cảm thấy an tâm, thỏa mãn cái tôi của mình. Thế nên, trong hôn nhân, phụ nữ hãy học cách lắng nghe, thấu hiểu với những tâm tư, lo nghĩ của người đàn ông. Đồng thời cũng nên biết cách trò chuyện, an ủi, đưa ra những lời khuyên hữu ích để anh ta vơi bớt gánh nặng. 

Ty

Luôn có ấn tượng tốt với cái đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà có câu: đàn ông yêu bằng mắt. Hầu hết 100% phái mạnh luôn có ấn tượng tốt với những người phụ nữ đẹp, đặc biệt là những người có vóc dáng cân đối. Thế nhưng, phụ nữ nên nhớ rằng, chỉ ngoại hình thôi là chưa đủ để giữ chân phái mạnh. Ngoài biết gìn giữ vẻ bề ngoài, hãy biết tô điểm và làm đẹp tâm hồn bên trong. 

dem-tan-hon-chong-nam-xem-clip-an-an-voi-tinh-cu-moi-co-duoc-cam-hung-de-yeu-vo-demtanhon2-1565050259-478-width660height440

Lý do đàn ông ngoại tình là do họ lựa chọn

Với đàn ông, ngoại tình là lựa chọn. Vợ mang bầu, không được vợ quan tâm, đi công tác xa thiếu thốn tình cảm... tất cả chỉ là lý do mà thôi. Đàn ông bản lĩnh sẽ biết giữ bản thân ở đúng giới hạn, tránh xa mọi ham muốn. 

vo-ngoai-tinh-4-ngoisao.vn-w600-h360

Điểm trên cơ thể phụ nữ thu hút cánh mày râu nhất chính là...

Theo một khảo sát tại Anh, gương mặt là bộ phận của phụ nữ thu hút cánh mày râu nhất, lên đến 46%. Sau đó là vùng mông. Trong khi đó, ngực lại chiếm vị trí kém hấp dẫn nhất so với 2 bộ phận trên. 

Đàn ông luôn đánh giá cao phụ nữ thông minh và tinh tế

Nhiều người quan niệm: đàn ông thích phụ nữ "ngốc" để dễ quản. Thế nhưng thực tế, đàn ông lại đánh giá cao phụ nữ thông minh và tinh tế. Bởi đây chính là mẫu phụ nữ mang lại cho phái mạnh sự an toàn và cảm giác được yêu trọn vẹn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn