Bạn đã sẵn sàng làm cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để biết bạn đã sẵn sàng làm cô dâu hay vẫn cần thời gian suy nghĩ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bạn đã sẵn sàng làm cô dâu

Bạn còn mải chơi hay đã xác định tư tưởng để tính đến chuyện lâu dài của cuộc đời, bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nào!

Bạn đã sẵn sàng làm cô dâu

1. Cô bạn thân vừa nhận lời cầu hôn và bạn là người đầu tiên cô ấy kể cho nghe điều này. Bạn cảm thấy:

a. Thật khó tin. Liệu cô ấy có biết mình thực sự muốn gì? Tất cả các mối quan hệ của cô ấy từng đều thất bại, điều gì khiến cho lần này khác đi?

b. Ngạc nhiên và vui mừng. Bạn hy vọng cô ấy sẽ nhờ mình làm phù dâu và nhấp nhổm muốn giúp bạn chuẩn bị đám cưới

c. Hạnh phúc nhưng có chút bồn chồn. Có điều gì đó là lạ khi nhìn thấy những người bạn cùng lớn lên kết hôn. Bạn không thể tường tượng nổi chuyện này xảy ra với mình thế nào nhưng có thể một hay vài năm nữa bạn cũng cưới

2. Anh chàng bạn đang muốn hẹn hò thế nào?

31.ban-da-san-sang-lam-co-dau-1-phunutoday.vn

 

a. Rất đặc biệt: hấp dẫn, thông minh, thành đạt, ngọt ngào. Bạn cố gắng hình dung về những cái mình muốn hiện giờ

b. Đó là người có nhiều điểm tương đồng với bạn, có thể hòa hợp tốt với bạn bè của bạn. Tình bạn và thú vui là những thứ quan trọng nhất với bạn bây giờ

c. Đó là người bạn có thể giới thiệu với bố mẹ mình và thậm chí có thể tưởng tượng đến cuộc sống tương lai cùng người ấy. Bây giờ bạn cần sự ổn định.

3. Ở trong hiệu sách, bìa một cuốn tạp chí chuyên đề mùa cưới rất hấp dẫn đập vào mắt bạn. Phản ứng của bạn?

a. Phớt lờ. Những cuốn tạp chí về đám cưới không phải thứ dành cho bạn, thậm chí cả khi bạn làm đám cưới vào một ngày nào đó

a. Xem lướt qua một chút nhưng sau đó chuyển sang những tờ tạp chí thời trang khác. Chúng phù hợp hơn với cuộc sống hiện tại của bạn

c. Mua hai cuốn. Bạn rất quan tâm đến những việc như "Làm thế nào để thiết kế một chiếc váy cưới vừa rẻ vừa đẹp". Cuốn chuyên đề này sẽ hữu ích vào một ngày nào đó.

4. Ngoài bản thân mình, người nào quan trọng nhất với bạn bây giờ?

a. Những cô bạn thân

b. Gia đình bạn

c. Anh chàng bạn đang hẹn hò

5. Nghĩ về người bạn trai gần đây nhất bạn từng có (hoặc người hiện tại bạn đang hẹn hò), mỗi lần cãi nhau, bạn chỉ muốn chia tay?

a. Thỉnh thoảng, khi những việc họ làm quá tệ

b. Ít khi

c. Không bao giờ

6. Những mối quan hệ yêu đương trước của bạn thường kéo dài:

a. Hơn một năm

b. 6-12 tháng

c. Dưới 6 tháng

7. Khi quan tâm đến chuyện kết hôn trong tương lai, cái mà bạn thường nghĩ đến nhiều nhất là:

a. Người sẽ chung sống với bạn cả phần đời còn lại. Đó là một giấc mơ lãng mạn nhưng bạn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu cuối cùng bạn không còn yêu nữa

b. Cuộc sống hôn nhân sẽ như thế nào? Hai người sẽ làm gì cho nhau? Khi nào bạn sẽ có những đứa trẻ và làm thế nào để giữ hạnh phúc gia đình

c. Tâm sự với "nửa kia" về việc sẽ mua một chiếc váy cưới và tiết kiệm để tậu một ngôi nhà

Chúng ta cùng kiểm tra kết quả nào!

Nếu chọn nhiều câu a: Bạn chưa muốn lấy chồng:

Trong thâm tâm, bạn tự hỏi liệu hôn nhân có thực sự cần thiết với bạn lúc này. Bạn vẫn nghi ngờ chắc gì việc kết hôn sẽ đi liền với tình yêu và làm cho bạn hạnh phúc nhất.

Có lẽ cần thời gian để bạn hiểu hơn về chính mình và cả "nửa kia" tương lai của mình và bớt hoang mang về những thay đổi sau kết hôn.

Nếu chọn nhiều câu b: Bạn đã muốn kết hôn nhưng còn do dự nhiều:

Bạn khá hào hứng khi nghĩ về cuộc sống lứa đôi lâu bền. Bạn chỉ chưa sẵn sàng để thực hiện ao ước của mình. Bạn vẫn còn trẻ hay còn nhiều dự định khác chưa làm?

Nếu chọn nhiều câu c: Bạn đã sẵn sàng để làm vợ:

Bạn đã làm nhiều điều hơn là mơ về chiếc váy cưới lộng lẫy và tuần trăng mật ngọt ngào. Trong thực tế, bạn dành nhiều thời gian và tâm trí nghĩ về những việc có thể làm để một gia đình hạnh phúc.

Bạn đang đợi để được nói câu "em đồng ý" bởi bạn nghĩ tìm hiểu thế là đủ rồi và cái cần nhất bây giờ là một cuộc sống ổn định.

Khi nào thì bạn đã sẵn sàng cưới?

Các hoạt động gia đình luôn được hai bạn chú ý

Dạo gần đây anh ấy/cô ấy thường mời bạn tới bất kỳ một buổi tiệc gia đình nào thì đó chính là lúc mối quan hệ của cả hai đã trở nên nghiêm túc và có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình hai bên.

Và đó cũng là dấu hiệu người kia đã sẵn sàng trở thành “người một nhà”.

Bạn luôn là chính mình khi ở bên chàng

31.ban-da-san-sang-lam-co-dau-2-phunutoday.vn

 

Bạn có để ý rằng khi mới yêu, bạn thường thay đổi bản thân theo sở thích của người kia, bạn luôn phải thật hoàn hảo, thật lãng mạn, ngọt ngào…

Sau một thời gian yêu, cả hai bạn đều đã hiểu rõ đối phương và đủ yêu thương để chấp nhận cả những phần chưa hoàn hảo của nhau, khi đó dường như không còn những ngại ngùng, ngượng nghịu. Khi cả hai có thể thoải mái thể hiện chính mình trước mặt đối phương, đó là lúc bạn có thể nghĩ đến việc chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Chàng đã có tiết kiệm tiền để chuẩn bị cho lễ cưới

Nếu dạo gần đây, anh ấy/cô ấy bỗng nhiên nói cho bạn nghe về số tiền mà họ tiết kiệm được trong những năm qua gọi là ”để dành cho em”,  hay hai bạn thường xuyên có những buổi trò chuyện bất tận về chuyện sẽ dùng chung mộ số tiền như thế nào…bạn có biết đó chính là lúc hai bạn nên dọn về ở chung trong một mái ấm thực thụ.

Đối với chuyện hôn nhân, chàng trở nên rất nghiêm túc

Thật thú vị khi hầu hết mọi người đều phải tủm tỉm cười về kỷ niệm khi mà lần đầu tiên chàng/nàng bóng gió nói về việc chuẩn bị đám cưới hay kể về lễ cưới của một người bạn với vẻ trầm tư và nghiêm túc mà đối phương lại ngơ ngác chưa hiểu ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn