Bạn yêu chàng đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - Để có thể đo xem trong tình yêu của bạn, bạn muốn biết mình đã yêu chàng đến mức độ nào, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài trắc nghiệm ngay dưới đây nhé!

 Bạn yêu chàng đến mức nào?

Bạn có muốn biết trong thang đo tình cảm thì tình cảm mà bạn dành cho chàng ở mức độ nào hay không? Hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu nào!

Bạn yêu chàng đến mức nào?

1. Hãy tưởng tượng, bạn đi lạc vào một cánh rừng rậm rạp. Đột nhiên, trước mắt bạn, một con thú hiện ra. Đó là con gì? Và con vật tiếp theo nữa là gì?

2. Bạn tiếp tục đi và nhìn thấy một căn nhà nhỏ phía trước. Bạn sẽ:

a. Đi tiếp, chẳng việc gì phải rẽ vào đó.

b. Lại gần, gõ cửa và chờ đợi sự cho phép.

c. Chẳng cần gõ cửa, bạn đi thẳng vào nhà.

12.ban-yeu-chang-den-muc-do-nao-4-phunutoday.vn

 

3. Cuối cùng, bạn cũng bước vào nhà. Căn nhà khá tối tăm, nhưng có khoảng 20 cây nến trên bàn. Bạn sẽ thắp bao nhiêu chiếc?

4. Giữa nhà là một chiếc bàn lớn. Hình dạng của nó thế nào? (tròn, chữ nhật...).

5. Xung quanh bàn có bao nhiêu chiếc ghế?

6. Trên bàn có một chiếc bình lớn, chiếc bình được làm từ chất liệu gì?(sứ, nhựa, bạc...).

7. Trong bình có nhiều nước không?

a. Không có nước.

b. Nửa bình.

c. Ba phần tư bình.

d. Đầy bình.

8. Tạm biệt căn nhà nhỏ, bạn tiếp tục lên đường. Đột nhiên, trước mắt bạn hiện ra một thác nước lớn. Thác nước đổ thế nào?(Nhanh, chậm...).

9. Dưới thác nước, một đàn thiên nga đang bơi lội. Có bao nhiêu con?

10. Trước mặt đã là cái đích cuối cùng của bạn, nhưng, phải vượt qua dòng sông trước mặt đã. Vậy thì, bạn làm thế nào?

a. Nhảy xuống, bơi qua.

b. Tìm cách vượt qua, đi thuyền, tìm cầu chẳng hạn.

Chúng ta cùng kiểm tra cac đáp án nào!

Câu 1:

Con vật đầu tiên mà bạn gặp trên hành trình là hình ảnh của chính bạn và tính cách đặc trưng của bạn. Nếu bạn chọn con thỏ, bạn là người nhanh nhẹn, đáng yêu và nữ tính.

Ngược lại, nếu bạn gặp một con báo, có lẽ bạn rất mạnh mẽ, thích được thể hiện uy quyền. Con vật thứ hai phản ánh tính cách của đối tác mà bạn trông đợi. Chàng thế nào? Hùng dũng, to lớn nhưng hiền lành như chú thỏ, khôn ngoan như một chú rắn?

Câu số 2:

Việc bạn có bước vào ngôi nhà hay không cho thấy bạn có phải là người dễ dàng tiếp cận mối quan hệ mới. Nếu bạn lặng lẽ đi qua, bạn hoàn toàn không thích thú việc này, còn nếu bạn gõ cửa, bạn thân thiện, cởi mở để gần gũi.

Nếu bạn xông thẳng vào nhà mà không cần sự cho phép, bạn là người mạnh dạn, thậm chi hơi liều lĩnh.

Câu số 3:

12.ban-yeu-chang-den-muc-do-nao-5-phunutoday.vn

 

Số nến bạn thắp lên bàn cho biết mức độ hào phóng, rộng rãi của bạn. Nếu bạn thắp càng nhiều nến, chứng tỏ càng sự cởi mở, phóng khoáng.

Câu số 4:

Nếu chiếc bàn có hình tròn, bạn quả thực là người khéo léo, mềm dẻo. Ngược lại, nếu chiếc bàn có hình vuông, bạn tỏ ra bướng bỉnh, ngoan cố và hay cãi.

Câu số 5:

Số ghế cho biết bạn mến khách đến mức nào? Vậy thì, có bao nhiêu chiếc ghế, theo lựa chọn của bạn?

Câu số 6:

Chất liệu của chiếc bàn trên bình, cũng chính là hình ảnh trái tim bạn.

Câu số 7:

Số nước trong bình cho thấy mức độ tình cảm bạn dành cho người ấy.

Câu số 8:

Tốc độ nước chảy, cho thấy sở thích của bạn trong chuyện ấy, và cường độ bạn mong muốn được đáp ứng.

Câu số 9:

Số thiên nga trong hồ, chính là số bạn bè thân thiết mà bạn có.

Câu số 10:

Hành động của bạn cho thấy cách bạn xử trí khi vướng phải những khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn vội bơi qua, bạn quả thực quá vội vàng, hấp tấp, thiếu suy nghĩ và cẩn trọng.

Ngược lại, bạn đúng là người cẩn trọng, biết suy nghĩ khi hành động.

Những cử chỉ chứng tỏ chàng đang rất yêu bạn

Chàng luôn quan tâm đến việc bạn cảm thất như thế nào

Bất kể đó là điều gì, anh ấy cũng muốn làm để khiến cho bạn vui. Những hành động của anh ấy tuy rất nhỏ nhưng lại thể hiện rằng anh ấy quan tâm và yêu thương bạn rất nhiều.

Chàng luôn là người lắng nghe bạn nói

Có thể chàng là người sống nội tâm, chàng không hay viết “Anh yêu em” lên Facebook cho cả thế giới biết, nhưng khi bạn nói về vấn đề quan trọng mà bạn đang mắc phải, chàng lại lắng nghe rất kỹ.

Chàng luôn là ngươi thành thật với bạn

Anh ấy sẽ không bao giờ tỏ ra thô lỗ với bạn nhưng đôi khi anh ấy sẽ nói ra những lời bạn không hề muốn nghe – mặc dù đó là sự thật. Bởi vì anh ấy tin rằng những lời nói đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất, và anh ấy không bao giờ muốn nói dối bạn cả.

Chàng luôn có thời gian dành cho bạn

Nói như thế không có nghĩa là anh ấy bỏ tất cả mọi thứ chỉ để dành thời gian cho bạn. Anh ấy vẫn có công việc, có cuộc sống riêng, bạn bè riêng của anh ấy nhưng khi bạn thật sự cần, anh ấy sẽ ngay lập tức có mặt bên bạn.

Chàng luôn bảo vệ bạn

Khi có ai đó làm bạn buồn hay bị tổn thương, anh ấy sẵn sàng làm rõ mọi việc với người đó để bảo vệ bạn, giữ cho bạn an toàn, vui vẻ và hạnh phúc.

Khi làm sai, chàng là người luôn biết nhận lỗi

Nhiều chàng trai không bao giờ xin lỗi cả, họ nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình cho dù biết rõ là mình sai. Nếu anh ấy nhận ra lỗi sai của mình và sẵn lòng nói lời xin lỗi và sửa lỗi thì anh ấy phải quan tâm và yêu thương bạn nhiều lắm đấy.

Chàng thường gọi điện hoặc nhắn tin vu vơ cho bạn

Dù chẳng cần lý do gì, chàng vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn, đó cũng là dấu hiệu chàng đang nhớ đến bạn cả ngày đấy. Tin nhắn vu vơ nhưng cho thấy chàng có thể thể hiện bản thân mình rất thỏa mái với bạn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link