Xôn xao bức ảnh cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên sân thượng nhưng điều này mới gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi thản nhiên "ân ái" trên sân thượng một tòa nhà cao tầng khiến cho ai nấy đều cảm thấy "đỏ mặt".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một bức ảnh về cặp đôi ân ái vô tư trên sân thượng một tòa nhà cao tầng. Thậm chí, cô gái còn không mảnh vải che thân khiến dân tình sốc nặng.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Không rõ bức ảnh do ai chụp và địa điểm cụ thể là ở đâu, nhưng dân tình suy đoán đây là nóc của một khách sạn hoặc chung cư nào đó. Hành động liều lĩnh của đôi bạn trẻ đã khiến cho hàng nghìn người cảm thấy choáng váng.

"Ôi nhà nghỉ thiếu gì mà phải lên nóc nhà thử cảm giác mạnh thế này".

"Có dùng chất kích thích không mà ngáo đến mức lên tận đây quan hệ với nhau, không biết xấu hổ".

"Trời, đứt dây thần kinh hay sao mà dám làm chuyện nhạy cảm nóng mắt lộ liễu thế nhỉ".

Cách đây không lâu, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ hình ảnh một cặp đôi lên sân thượng 'mây mưa' thì bị bắt gặp và ghi hình lại.

Theo Mirror, sự việc ghi lại trên một tòa nhà cao tầng ở thành phố Buenos Aires, thủ đô của Argentina.

Cặp đôi vị bắt gặp đang

Cặp đôi vị bắt gặp đang "mây mưa" trên sân thượng. Ảnh cắt từ clip.

Thời điểm trên một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" trên sân thượng. Một người đàn ông đang làm việc ở tòa nhà đối diện chứng kiến sự việc đã dùng điện thoại quay lại.

Sau khi nằm trong vòng tay nhau một lúc, cả hai mặc quần áo lại rồi rời khỏi sân thượng. Trong clip, cả hai dường như phát hiện bị quay lén. Người đàn sau đó còn vẫy tay về phía máy ảnh.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều bức xúc trước cảnh tượng "chướng tai gai mắt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn