Bắn laser thẩm mỹ, Hoa hậu châu Á rất xinh đẹp bị hoại tử mặt đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Dao kéo hỏng khiến gương mặt Hoa hậu Châu Á xinh đẹp một thời bị hoại tư, sẹo loang lổ đáng sợ.

Từng là trở thành biểu tượng gợi cảm Hong Kong, mới đây, Trịnh Y Na khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì gương mặt của mình. Cô tâm sự buộc phải giải nghệ vì gương mặt bị hủy hoại do thẩm mỹ.

hoa-hau-chau-a-1

 Trịnh Y Na - Hoa hậu châu Á 2006

“Tôi mới bước ra khỏi cuộc thi sắc đẹp, muốn mình trở nên hoàn hảo và tìm đến thẩm mỹ. Nào ai dự đoán được cái kết đắng cay này”, cô nói.

Theo đó, Hoa hậu Châu Á đã tiến hành laser trị sẹo và làm mờ các vết thâm, tàn nhang. Tuy nhiên, do liệu trình dày đặc, cộng với bác sĩ tay nghề kém, cô đã bị biến chứng.

“Sau đợt trị liệu, mặt tôi còn nhiều sẹo hơn trước. Thậm chí, có vùng da bị hoại tử vì tổn thương. Toàn bộ hợp đồng quảng cáo, đóng phim đều phải hủy bỏ. Tôi đã mất vài triệu HKD. Ngày ngày, tôi ra phố với chiếc khẩu trang che kín mặt”, Trịnh Y Na tâm sự.

hoa-hau-chau-a-3

 Cô luôn phải xuất hiện với khẩu trang

Cô cho biết thêm: “Mặt bị tàn phá như vậy, là người bình thường còn không chịu nổi huống chi làm trong ngành giải trí như tôi. Tôi trở nên chán chường mọi thứ. Mỗi ngày tôi chỉ cảm thấy bình thường trong khoảng 4 tiếng. Sau đó là những thời khắc bế tắc, chỉ muốn hét lên”.

Thời gian qua, Trịnh Y Na không có thu nhập. Cô sống nhờ vào tiền chu cấp của cha mẹ. Nhưng do tinh thần giảm sút, cô lại mắc thêm bệnh nhiễm trùng tử cung. Cô mệt mỏi nói: "Tôi còn không muốn nghĩ đến ngày mai nếu thiếu cha mẹ và bạn bè".

hoa-hau-chau-a-2

 Lần gần nhất cô xuất hiện trước ống kính là vào năm 2016, cũng đeo khẩu trang.

Trịnh Y Na là diễn viên trực thuộc ENA Entertainment của Hồng Kông. Cô khởi nghiệp sau khi đăng quang tại Hoa hậu châu Á 2006. Sau đó, cô đảm nhận vai trò MC, diễn viên tại đài ATV.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn