Nổi tiếng nhưng Mỹ Tâm cũng có những lần mặc đồ 'nhái' thế này

( PHUNUTODAY ) - Với sự "thơ ngây" trong lĩnh vực thời trang, Mỹ Tâm không ít lần vướng nghi án đạo nhái các thiết kế của các nhãn hàng hiệu cao cấp.

Mới đây, Mỹ Tâm khoe bộ ảnh khám phá cao nguyên Mộc Châu. Đây là lần đầu nữ ca sĩ đặt chân đến vùng đất thuộc tỉnh Sơn La. Mỹ Tâm diện áo thun, quần jean rách cá tính kết hợp với áo khoác bomber, trông trẻ trung, năng động. Mỹ Tâm năng động, có chất bụi với hình ảnh chất lừ như thế. Tuy nhiên, áo khoác bomber xanh được Mỹ Tâm khoác trong bộ ảnh dính nghi án áo fake của nhãn hàng Gucci.

my-tam 1
my-tam 2
my-tam 3

Mỹ Tâm trong chuyến đi Mộc Châu.

my-tam 4

Áo khoác của Mỹ Tâm rất giống hàng hiệu từ Gucci.

my-tam 5

Tuy nhiên chiếc áo khoác của Mỹ Tâm khác biệt ở sắc màu và kích thước đường viền, bo phần tay áo. Họa tiết bông hoa trên ngực áo cũng khác.

my-tam 6

Chiếc áo hàng hiệu của Gucci có giá lên đến 37 triệu.

 Trước đó, "họa mi tóc nâu" cũng nhiều lần vướng nghi án mặc trang phục nhái với các nhãn hàng thời trang nổi tiếng của Thế Giới.

Tháng 2 năm 2014

Xuất hiện trong xuất hiện tại Gala 3 Vietnam Idol 2014 tối 23/2, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi thay đổi phong cách mới với kiểu tóc "nữ hoàng Cleopatra" và bộ vest cách điệu. Tuy nhiên, sau đó trang phục của "Họa mi tóc nâu" đã bị bóc mẽ "giống y chang" một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân mà thương hiệu Viktor & Rolf (Hà Lan) ra mắt từ 2007. Sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, nhà thiết kế độc quyền cho "họa mi tóc nâu" đã công bố nghỉ việc và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình.

my-tam 7

Trang phục Mỹ Tâm diện tại Gala 3 Vietnam Idol 2014 bị nghi là sản phẩm "nhái" của thiết kế Viktor & Rolf Xuân hè 2007.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi tin là tất cả mọi người nếu biết trước bộ đồ mình mặc giống nhau gần như 100% bộ đồ của người khác làm thì sẽ không ai muốn mặc cả, nhất là khi mình là người của công chúng... Việc lấy y chang thiết kế của người khác làm của mình là khó có thể chấp nhận được. Đây là điều tôi thấy rất đáng tiếc và tôi cũng nhận trách nhiệm toàn bộ về sai sót này. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm và sẽ rút kinh nghiệm về sau".

Tháng 1 năm 2

Liveshow Gửi tình yêu của em tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm vẫn trung thành với gu thời trang rườm rà không một bộ trang phục nào của cô không được đính đầy chi tiết lấp lánh. Đặc biệt, mẫu váy phồng rộng, kết hoa lớn trước ngực, phủ kim sa, dài tới gần mắt cá không chỉ làm lộ nhược điểm bắp tay mập mạp mà còn khiến nữ ca sĩ bị thấp đi và đẫy đà hơn. Bên cạnh đó, tổng thể thiết kế cũng giống với một bộ đầm cao cấp Haute Couture 2011 của Christian Dior, từ phom dáng, cách xếp nếp 3D tới ý tưởng áp dụng chi tiết lấp lánh

my-tam 8

Váy Mỹ Tâm mặc trong liveshow tại đà Nẳng giống đầm cao cấp của Christian Dior.

 Tháng 4/2013

Biểu diễn tại chương trình Âm nhạc và Bước nhảy ngày 6/4/2013, nàng "họa mi tóc nâu" chọn chiếc váy nhiều tầng dáng xòe rộng theo xu hướng màu loang và khoác thêm blazer ton-sur-ton bên ngoài. Nhiều người tinh ý đã nhanh chóng nhận ra đây là một sản phẩm tổng hợp từ hai thiết kế khác của Dior thuộc bộ sưu tập Resort 2013 và Haute Couture Xuân hè 2012, đồng thời bổ sung chất liệu kim sa bắt mắt vốn gắn liền với phong cách Mỹ Tâm.

my-tam 9

 Chiếc váy "thị phi" "Họa mi tóc nâu" mặc trong đêm nhạc Âm nhạc và Bước nhảy.

my-tam 10

Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục trên là sản phẩm tổng hợp từ chiếc blazer trong thiết kế Dior Resort 2013 (trái) và phần chân váy màu loang dáng xòe cũng của thương hiệu này.

 Tháng 7/2012

Trong thời gian thiết kế ôm sát thanh lịch của Victoria Beckham "làm mưa làm gió" trên khắp thế giới, không chỉ nhiều sao Việt mà cả một số mỹ nhân quốc tế cũng liên tục bị phát hiện mặc kiểu váy tương tự mang chi tiết quai trên cổ đặc trưng trong bộ sưu tập Xuân hè 2012 của bà Becks. Không là trường hợp ngoại lệ, xuất hiện trên ghế nóng Vietnam Idol ngày 24/7/2012, giọng ca Đà Nẵng cũng gây chú ý khi trở thành một trong những ngôi sao đua nhau biến tấu mẫu đầm gốc của nhà thiết kế tài năng.

my-tam 11

Phần cổ váy của Mỹ Tâm lấy cảm hứng từ chi tiết quai váy đặc trưng trong bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân hè 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link