Ban nhạc Mỹ gốc Việt The Hotel Lobby mong muốn được hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Ra mắt sản phẩm với mong muốn được trở thành một phần của thị trường nhạc Việt. Để đạt được điều đó, nhóm mong muốn được có cơ hội hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP.

 MV Monster là sự pha trộn của các màu sắc Dubstep, EDM cùng với những thanh âm của nhạc pop. Sự tổng hoà đó mang đến một bức tranh âm nhạc vừa nhộn nhịp, vừa tươi vui của ngày hội hè nhưng cũng đủ sâu lắng để chạm vào trái tim người nghe. Đó là câu chuyện về một sức mạnh khác luôn tồn tại song song với những gì mà mỗi con người chúng ta thường thể hiện ra bên ngoài. 

Capture2
Capture1

Đặc biệt, nữ chính trong MV Monster là ngôi sao Disney được yêu thích Bella Thorne. Chia sẻ về sự góp mặt của Bella Thorne trong MV, thành viên Johnny Lee cho biết: “The Hotel Lobby và Bella Thorne là bạn và từng nhiều lần biểu diễn chung một chương trình. Gần đây nhất là chương trình sự kiện thuộc Lễ hội âm nhạc danh tiếng Coachella. Dù nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất nhưng Bella Thorne cũng được yêu thích ở lĩnh vực âm nhạc. Cô ấy và em gái đã ra mắt nhiều single và được đón nhận.

Vậy nên sự xuất hiện của cô ấy trong sản phẩm của chúng tôi lần này chắc chắn tạo nên hiệu ứng cần thiết. Quả thật, cái tên Bella Thorne đã giúp cho MV Monster lan toả như mong đợi. Với đứa con tinh thần củ mình, ai cũng mong chúng được lan toả nhiều nhất có thể và The Hotel Lobby cũng không ngoại lệ. Có thể nói sự xuất hiện của Bella Thorne lần này cũng nằm trong tính toán của chúng tôi”.

Capture5
Capture6
Bella_Thorne_for_Vogue_2019_03

Dù với khán giả Việt Nam, The Hotel Lobby vẫn còn là cái tên khá mới mẻ, nhưng ở thị trường Quốc tế, nhóm đã được khá nhiều người biết đến khi từng đoạt giải MTV VMA 2017  và tham gia sự kiện âm nhạc MV Monster được  phát hành ở thị trường âm nhạc Coachella đình đám nước Mỹ.

Thế nhưng, vì vốn là người Việt nên Johny Lee đã muốn tìm về cội nguồn từ nhiều năm nay. Vì vậy nên sản phẩm Monster lần này sẽ là một sản phẩm biệt ý nghĩa khi anh muốn hướng đến khán giả Việt Nam. Nhưng vì loay hoay không biết bắt đầu từ đâu nên đến thời điểm hiện tại, anh mới có thể thực hiện được giấc mơ của mình sau bao năm tìm kiếm một con đường mà anh cho là đúng đắn nhât.

I78CmfNQ
q5RMtktQ

Để chinh phục khán giả Việt, The Hotel Lobby cũng đã tính đến phươcng án hợp tác với nghệ sĩ Việt. Một trong những nghệ sĩ mà ban nhạc đã tìm hiểu kỹ và mong muốn được hợp tác chính là Hoàng Thùy Linh. “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về nhạc Việt. Một trong những người chúng tôi đặc biệt ấn tượng là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng MTP cùng với những sản phẩm âm nhạc của họ. Thị trường nhạc Việt ngày càng đa sắc và sự đón nhận rất nhiệt tình của khán giả đối với sự mới mẻ. Tôi hạnh phúc khi những thể loại âm nhạc không nằm trong guồng quay chính thống của nhạc Việt như pop ballad cũng được đón nhận nhiệt tình dù nó có mới mẻ hay thậm chí mang chút thách thức”, ban nhạc nói.

son-tung-mtp-lan-mat-tam-hon-1-nam-2-thang-chuyen-gi-da-xay-ra-2-15766471244331034980603

Sơn Tùng

htl3-1575194418314373606081-crop-15751950965321718291312

và Hoàng Thùy Linh là người mà The Hotel Lobby mong muốn được hợp tác

Theo:  khoevadep.com.vn copy link