Bàn tay nói lên tính cách, vận mệnh, cuộc đời con người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể dự đoán tương lai, tính cách, vận mệnh và cuộc đời của mình cũng như những người xung quanh thông qua bàn tay, hãy thử xem nhé!

Bàn tay nói lên tính cách, vận mệnh, cuộc đời con người
Người có bàn tay nhọn là người yêu thơ văn, hội họa và sự thẩm mỹ.

Bàn tay ngắn quá

Người có ngón tay ngắn hơn lòng bàn tay. Bàn tay quá ngắn so với cánh tay. Người coi bói có bàn tay ngắn quá  thì đó là người có nhiều tánh tình lạ lùng, kỳ khôi, thường thì việc làm và lời nói không đi đôi với nhau, nói một đường làm một nẻo.Người coi bói này rất dễ nhận ra.

Bàn tay dài quá

Nếu ngón tay thì gút mắt, kẽ giữa các ngón tay thưa thớt, tướng cao lêu khêu, miệng rộng, răng to, râu thưa. Người coi bói có bàn tay như thế, mà cộng thêm với dáng người như vậy, thì đây là hạng người hay nói nhiều, nói dai, nhưng không có cái gì ăn khớp với cái gì, và hay thù vặt. 

Bàn tay đầy đặn

Người có các đường chỉ tay rõ ràng không có những lằn cắt ngang dọc cộng thêm với tướng người cao vừa vặn cân đối, khỏe mạnh, mắt không bị lộ là người có những đức tính tốt, trường thọ, phúc hậu, lời nói bao giờ cũng được suy nghĩ trước khi nói. Người tính tình ôn hòa , không vồn vã.

Bàn tay mỏng manh

Người có ngón tay ngắn quá, lưng bàn tay xanh xao, da mặt cũng xanh xao, răng thưa và hô, tướng ốm, tóc sợi nhỏ, lỗ mũi nhỏ và lộ xương, xương cuống họng ló ra dài: người coi bói này có mệnh yểu, dễ mắc bệnh truyền nhiễm của xã hội, tuổi đời không cao.

Bàn tay hình nón

Chủ nhân của bàn tay tròn trịa và mềm mại này có đôi mắt rất tinh tường cùng khả năng quan sát tinh tế và nhạy bén. Mang trong mình tố chất nghệ sĩ, họ khát khao tìm kiếm cái đẹp của cuộc sống và cả trong tâm hồn con người. Đây cũng là những con người duy cảm.

Bàn tay nhọn

Bàn tay có hình dáng xinh xắn, mảnh mai, các ngón tay thon dài như búp măng là người đa cảm đa sầu nhưng lại rất khoan dung, nhân từ. Người có bàn tay nhọn yêu thơ văn, hội họa và sự thẩm mỹ. Đây cũng là người rất đa tình, khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình, không tính toán, vụ lợi trong tình yêu.

Người có kiểu tay này thì trực giác rất nhạy bén. Linh cảm có thể mách bảo cho họ nhiều điều và mang đến cho cuộc sống của họ không ít sự bất ngờ thú vị. Họ có ngoại hình ưa nhìn và là người luôn vươn tới cái đẹp và sự hoàn mỹ trong cuộc sống.

Bàn tay nói lên tính cách, vận mệnh, cuộc đời con người
Nghiệm vận mệnh, tính cách và cuộc đời con người qua màu tóc
Người ta có thể đoán được vận mệnh, tính cách, tài năng và vận mệnh cuộc đời con người qua màu tóc của họ, bạn hãy cùng thử xem nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT