Bạn thân của Lisa vừa xinh đẹp lại sở hữu gu thời trang rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Chung khung hình với Lisa mà cả nhan sắc và style của cô bạn này đều không kém cạnh chút nào.

Lisa có một người bạn thân là hot girl Thái lan vô cùng xinh đẹp. Điều này từng được cô tiết lộ vào cuối năm ngoái, cô nàng này tên là Praew Panida, được biết đến là một trong những fashionista của showbiz Thái. Cô sở hữu nhan sắc đẹp chẳng kém idol và gu thời trang đơn giản mà vẫn sexy, trendy hết sức.

Empty

Nét xinh đẹp, quyến rũ của Praew Panida chẳng thua kém bất kỳ một diễn viên, ca sĩ nào. Khi đọ sắc chung khung hình cô cũng cuốn hút tựa Lisa, điều này hẳn đã đủ để chứng minh cho thần thái và nhan sắc ưng mắt của Praew Panida.

Empty

Praew Panida có vẻ đẹp mang nét ngọt ngào với đôi má đầy đặn, đôi mắt to. Đặc biệt nét quyến rũ nhất trên khuôn mặt của Praew Panida đó là bờ môi cong, mái tóc buông xõa bồng bềnh tự nhiên.

Empty

Praew Panida thường chuộng lối makeup khá đơn giản với kẻ mày, kẻ mắt và đánh son. Cô chỉ thêm chút phấn má hồng cho gương mặt tươi tắn, sắc sảo hơn. Hơn nữa, cô cũng ưu tiên màu son thiên về tông đất, tông nude .

Empty

 Praew Panida có gu thời trang khá tinh tế, không cầu kỳ mà vẫn nổi bật. Những món đồ cô chọn đa phần là đơn giản nhưng lại luôn khéo tôn lên lợi thế vóc dáng, giúp điểm sexy tăng gấp bội.

Empty

Crop top là một trong những item được Praew Panida yêu thích và diện rất nhiều để mix cùng quần cạp cao giúp hack dáng và mang lại vẻ trẻ trung.

Empty

Với lợi thế body đẹp chuẩn nên dù ăn vận sương sương Praew Panida vẫn sexy hết nấc.

Empty

Để thêm phần tôn dáng, Praew Panida thường chọn những thiết kế chiết eo để tạo cảm giác thân hình thon gọn.

Empty

Chỉ cần diện chút đồ sexy đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc của bạn thân Lisa quả là không đùa được đâu.

Empty

Mặc váy 2 dây, Praew Panida trông chẳng hề phô phang mà còn cực gợi cảm, khỏe khoắn.

Empty

Body suit mix cùng quần kẻ ống suông là đã hack dáng trông thấy rồi. Đặc biệt là cô còn khéo léo chọn loại kẻ sọc để kéo dài chân.

Empty

Thêm một gợi ý đơn giản nhưng nàng nào mặc cũng đẹp đó là mix áo thun trắng cùng quần kẻ đơn giản.

Empty

Để chọn váy họa tiết diện hè mà không bị sến thì bạn có thể tham khảo cách Praew Panida chọn váy sáng màu, họa tiết nhẹ nhàng không quá rối mắt.

Empty

Style giấu quần tuy không mới nhưng lại chưa bao giờ hết hot. Mùa hè mà cứ triển phong cách này đảm bảo lên đời vô cùng.

Empty

Áo lệch vai cũng là item đang rất hot trong năm nay, diện áo lệch vai mix cùng quần âu đen, Praew Panida trông cao ráo, đặc biệt cô còn nhấn nhá thêm đôi giày màu trắng nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link