Đọ sắc chung khung hình với mỹ nhân đình đám Thái Lan, Hương Giang vẫn chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hương Giang tự tin đọ nhan sắc cùng Apinya Sakuljaroensuk khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sau ba phần của vũ trụ #ADODDA được Hương Giang ra mắt trong hơn 1 năm qua, tối 6/1, nữ ca sĩ cuối cùng đã tung ra phần 4 và cũng là phần cuối khép lại chuyện tình tay ba đầy nước mắt mang tên "Tặng Anh Cho Cô Ấy".

Vẫn giữ đúng mạch câu chuyện drama hồi hộp đến nghẹt thở, xuyên suốt 15 phút của MV, khán giả không thể nào rời mắt khỏi những tình tiết gây cấn cũng như cú twist vô cùng bất ngờ cuối MV. Sau tất cả, Hương Giang dù không có được tình yêu ngọt ngào cùng bến đỗ hạnh phúc nhưng chí ít, cô đã có thể an nhiên tận hưởng một cuộc sống mới khi đã "xử" đẹp toàn bộ những người đã và sẽ làm cô tổn thương - Gia Hân "tiểu tam" và Phillip.

Ngay sau khi lên sóng, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm cuối cùng trong chuỗi series #ADODDA của Hương Giang. Bên cạnh sự hả hê của khán giả khi nhìn thấy Hân "tiểu tam" phải chịu kết đắng thì hình ảnh Hương Giang và Apinya nắm tay nhau ở cuối MV lại được nhiều người chia sẻ hơn cả. 

MV nhanh chóng gây bão khắp mạng xã hội bởi tình tiết gay gấn và âm nhạc hấp dẫn. Tuy nhiên điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Apinya Sakuljaroensuk - nữ diễn viên nức tiếng màn ảnh Thái, từng oanh tạc cả châu Á cùng vai diễn giật chồng gây sốt trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Đặc biệt mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk. Đáng nói, trong khoảnh khắc này, khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ, bất phân thắng bại của hai mỹ nhân Việt-Thái trong một khung hình.

Empty

Hương Giang thân thiết bên mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng - Apinya Sakuljaroensuk.

Empty
Empty

Cả Hương Giang và Apinya Sakuljaroensuk đều dễ dàng thu hút sự chú ý cửa người đối diện bởi vóc dáng cực chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp và thần thái cuốn hút.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên được săn đón và thành công ở nhiều mặt trận. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh đầy thần thái, biến hoá đủ mọi phong cách. Đồng thời những khoảnh khắc đời thường của cô cũng được chia sẻ để người hâm mộ kịp thời cập nhật. Tháng 10/2018, instagram của người đẹp cán mốc 1 triệu follower - là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam đạt được lượng theo dõi khủng ở thời điểm đó hơn cả Phạm Hương, Kỳ Duyên...

Sức hút của Hương Giang ngày càng tăng lên rõ rệt khi mới đây Hương Giang đã chạm tới con số 2,7 triệu theo dõi trên instagram. Mỹ nhân Việt còn vượt cả Nong Poy - người đẹp chuyển giới đình đám thế giới về độ "nóng" trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link