Jennie gây sốt với tóc bob ngắn uốn cụp cực xinh

( PHUNUTODAY ) - Trong lần trở lại này kiểu tóc của Jennie (BlackPink) nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau.

Ngay từ khi mới xuất hiện với teaser ảnh cách đây 1 tuần, Jennie đã khiến truyền thông và người hâm mộ tò mò với vẻ ngoài đặc biệt là kiểu tóc của mình. Kiểu tóc của Jennie nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều bởi sự mới lạ, độc đáo của nó.

jennie200

Jennie nhuộm phần mai tóc của mình thành màu bạch kim giữa nền tóc đen. Đây là kiểu tóc được bắt trend từ nữ ca sĩ Dua Lipa và trở thành xu hướng tóc cực hot ở Âu Mỹ. Kiểu tóc này thoạt nhìn thì trông có vẻ khá khó hiểu, nhiều người còn nó nhìn "nham nhở" và vô lý vì tại sao không nhuộm cả đầu mà chỉ nhuộm phần mai?

jennie201

Vậy nhưng khi đã nhìn kiểu tóc này 1 vài lần bạn sẽ hiểu lý do vì sao kiểu tóc này lại thành xu hướng. Kiểu tóc này không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng nhưng có chút vibe những năm 80s mà nó còn giúp bạn toát ra khí chất "high-fashion", cá tính cực hút mắt.

Ban đầu, khi Jennie diện kiểu tóc này rất nhiều người đã hoài nghi và nói nhìn cô bị nhợt nhạt khi diện nó. Vậy nhưng khi Jennie xuất hiện trong MV ca nhạc mới nhất của BlackPink thì kiểu tóc này đã lập tức gây sốt vì quá độc và quá đẹp.

jennie196
jennie198

Đặc biệt khi Jennie diện kiểu tóc bob ngắn uốn cụp đuôi nhìn càng xinh đẹp, cá tính hơn. Lúc này phần tóc mai của cô từ màu bạch kim vàng tây đã chuyển thành xám khói nhìn rất thời thượng.

jennie199

Đây cũng là lần hiếm hoi Jennie diện mái tóc ngắn đến ngang cằm như thế này. Bởi vốn sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính, khuôn mặt nhỏ tròn cùng chiếc cổ cao kiêu kỳ nên Jennie để tóc ngắn càng hợp hơn. Dự chỉ 1 vài tuần nữa thôi là kiểu tóc bob ngắn này của Jennie sẽ trở thành hot trend làm đẹp bởi sức ảnh hưởng của cô đối với xu hướng thời trang và làm đẹp là vô cùng rộng lớn.

jennie197
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn