Tài xế taxi bị lái xe CX5 bắn trọng thương cán xe qua người vẫn lúc tỉnh lúc mê, viên đạn vẫn trong người

( PHUNUTODAY ) - Tài xế taxi Nguyễn Đức Tiến vẫn lúc tỉnh lúc mê, viên đạn găm trong người anh vẫn chưa thể lấy ra vì lý do sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi bị lái xe CX5 bắn trọng thương và chèn qua người sau tai nạn giao thông vào ngày 30/10, ông Nguyễn Đức Long – đội trưởng đội xe công ty taxi Hà Nội, người được phân công theo dõi sự việc cho biết, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của tài xế Tiến - nạn nhân vụ việc vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Ông Long cho biết, viên đạn găm trong người anh Tiến vẫn chưa được lấy ra do sức khỏe của anh Tiến không đảm bảo. Bệnh nhân đã được chuyển khỏi phòng cách ly của bệnh viện và người thân đã có thể vào thăm nom. Tuy nhiên sức khỏe của anh Tiến vẫn rất yếu, lúc tỉnh lúc mê.

Viên đạn trong người anh Tiến vẫn chưa thể lấy ra vì lý do sức khỏe.

Viên đạn trong người anh Tiến vẫn chưa thể lấy ra vì lý do sức khỏe.

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 30/10, anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, ở quận Cầu Giấy) lái taxi đến đoạn số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) thì xảy ra va chạm với ôtô Mazda CX5 do Hải cầm lái.

Hai tài xế đã xảy ra cãi vã, sau đó tài xế Mazda CX5 đã rút súng bắn anh Tiến gây thủng trực tràng. Tiếp đó, người này còn lái xe chèn qua người anh Tiến rồi bỏ đi.

Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Qua quá trình thu thập thông tin quanh hiện trường, cảnh sát xác định đối tượng Hải đã nổ súng làm nạn nhân bị thương. 

Từ hồ sơ, tàng thư, cơ sở dữ liệu Phòng hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát quản lý, tài xế gây án được xác định Tạ Văn Hải đã có 6 tiền án, 3 tiền sự và nằm trong diện theo dõi của công an. Đặc điểm nhận dạng đối tượng, cao 1m70, có xăm hình 2 tay, chân, ngực. Phương tiện gây án là ô tô CX5, màu trắng mang BKS 30E-926.48 và 1 khẩu súng.

Hiện, Công an Hà Nội đang khẩn trương truy bắt Tạ Văn Hải (37 tuổi, ở quận Ba Đình) – nghi phạm nổ súng bắn tài xế taxi thủng bụng rồi chèn qua người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn