Bạn trai cũ hơn Sulli 14 tuổi chia sẻ cảm nghĩ đầu tiên sau khi cô qua đời

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của người bạn trai cũ dành cho Sulli vào ngày hôm nay khiến người hâm mộ càng xót thương cho nữ ca sĩ hơn.

Sau 2 ngày kể từ khi sự ra đi đột ngột của Sulli, Choiza - bạn trai cũ hơn 14 tuổi của nữ nghệ sĩ đã đăng trên Instagram cá nhân của mình những dòng trạng thái ngắn mà chứa đầy sự đau xót.

Lời tiễn biệt muộn màng của Choiza đã khiến công chúng càng ngày càng xót xa hơn cho Sulli.

497

Cụ thể dòng trạng thái của nam nghệ sĩ là :"Chúng ta đã có với nhau những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời. Anh xin lỗi vì đã để em ra đi như vậy. Anh sẽ nhớ mãi ký ức của chúng ta cho tới khi nhắm mắt. Nhớ em thật nhiều."

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng chia sẻ nỗi buồn, nỗi mất mát này với anh vì dù chia tay đã lâu nhưng chắc hẳn họ sẽ không bao giờ quên nhau.

Trước đó, Choiza và Sulli đã xác nhận hẹn hò vào năm 2014 khi Sulli mới 21 tuổi còn Choiza đã 35 tuổi.

498
499

Choiza và Sulli từng có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm và cuộc tình này nhận được vô số chỉ trích của người hâm mộ, tốn vô số giấy mực của truyền thông, một phần vì tuổi tác chênh lệch cùng những hình ảnh mà Sulli thể hiện mình trên mạng xã hội khoảng thời gian này. 

Dù cuộc tình này vấp phải nhiều chỉ trích song Sulli đã thật sự hạnh phúc bên Choiza qua cách cô cười và nhìn anh

Dù cuộc tình này vấp phải nhiều chỉ trích song Sulli đã thật sự hạnh phúc bên Choiza qua cách cô cười và nhìn anh

Đầu năm 2017, cặp đôi quyết định chia tay sau hơn 3 năm gắn bó. Dù cuộc tình chú - cháu với Choiza kết thúc nhưng Sulli vẫn tiếp tục phải nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cô có những biểu hiện tâm lý bất thường sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link