Phương Trinh Jolie phản bác gay gắt ý kiến cho rằng đẹp lên nhờ "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Trước những ý kiến tiêu cực chê bai nhan sắc của mình, Phương Trinh Jolie đã thẳng thắn lên tiếng bác bỏ.

Mới đây nhất, Phương Trinh Jolie vừa tổ chức buổi tiệc mừng sinh cùng gia đình, người thân và bạn bè. Xuất hiện tại ngày ý nghĩa của bản thân, Phương Trinh Jolie lựa chọn một chiếc váy ánh bạc lấp lánh. Theo đó, cô khéo léo khoe trọn khoe trọn đường cong nuột nà, hút mắt nhìn. Phương Trinh Jolie cho biết nhờ vào tập luyện Yoga và Gym nên cô mới duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.

Empty
Empty

Đồng thời, với những chia sẻ thẳng thắn về việc ủng hộ chuyện làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ, Phương Trinh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cộng đồng mạng lập tức lên tiếng chê bai nhan sắc của cô, cho rằng Phương Trinh chỉ đẹp là nhờ dao kéo.

Empty
Empty

Trước những ý kiến tiêu cực về mình, Phương Trinh thẳng thắn cho biết: "Tôi cho rằng việc khiến cho bản thân đẹp lên mỗi ngày là nhu cầu rất bình thường của mọi người. Không chỉ các chị em mà đến cánh mày râu cũng cần quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Vẻ đẹp tâm hồn quả thực rất quan trọng nhưng nếu như có hình thức dễ nhìn, bạn cũng gặp thuận lợi trong công việc. Tôi từng nhấn mí, làm mũi và tiêm tan mỡ trên mặt để tạo đường nét thon gọn, tôi chẳng thấy có gì sai trái nếu như mình công khai những điều này".

Empty
Empty

Thời gian trước đây, chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Trinh thẳng thắn thừa nhận: "Tôi không bao giờ phủ nhận rằng tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi phẫu thuật chỗ nào thì tôi sẽ không nói. Phẫu thuật thẩm mỹ mà người ta nhìn không nhận ra mới là điều hay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link