Đàm Vĩnh Hưng đau buồn trước sự ra đi của học trò vì cơn bạo bệnh

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của Hữu Thọ - thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng tại Tuyệt đỉnh song ca vì bệnh phổi đã khiến "Ông hoàng nhạc Việt" không khỏi đau lòng.

Cách đây vài giờ trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh vòng hoa tang lễ. Kèm theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" gửi lời thông báo đến người hâm mộ: "Vĩnh biệt em, Hữu Thọ. Một trong những học trò của team Đàm Vĩnh Hưng tại "Tuyệt đỉnh song ca".

Em qua đời đột ngột vì bệnh phổi. Cầu nguyện cho em luôn bình yên nơi thiên đàng em nhé".

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi học trò qua đời.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi học trò qua đời.

Ngay sau khi dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải, một vài ca sĩ trẻ bài tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi của đồng nghiệp.

Empty
Empty
Đàm Vĩnh Hưng gửi vòng hoa thương tiếc trước sự ra đi của học trò vì căn bệnh phổi quái ác.

Đàm Vĩnh Hưng gửi vòng hoa thương tiếc trước sự ra đi của học trò vì căn bệnh phổi quái ác.

Hữu Thọ là cái tên được biết đến qua chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" năm 2017 khi bắt cặp cùng Bích Vân và là thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng. Được đánh giá cao về giọng hát, phong cách biểu diễn tự tin nhưng may mắn không mỉm cười khi Hữu Thọ phải dừng chân ở tập 6.

Hình ảnh hiếm hoi của Hữu Thọ (bên phải) khi tham gia cuộc thi.

Hình ảnh hiếm hoi của Hữu Thọ (bên phải) khi tham gia cuộc thi.

Đàm Vĩnh Hưng, tên thật Huỳnh Minh Hưng (sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971), còn có nick name là Mr Đàm, là một ca sĩ Việt Nam. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng. Là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam, nhưng anh cũng được biết là một ca sĩ dính líu đến nhiều vụ bê bối, hay phát ngôn và gây ra nhiều bàn tán trên báo chí

Xuất thân từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sĩ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

Với những cố gắng vượt bậc để khẳng định mình qua các album đơn do chính mình thực hiện. Có thể xem "Giọt nước mắt cho đời" là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành "sao" trong làng nhạc Việt. Kéo theo đó, những album sau này của nam ca sĩ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm thì phía khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link