Bạn trai hãnh diện với vòng 1 thay đổi của mình

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian chăm sóc vòng 1, kết quả khiến mình hết sức sung sướng, vòng 1 của mình “nở bung”, bạn bè gặp ai cũng ngây ngất, người yêu gặp thì phải trầm

Gia đình mình có truyền thống có vòng một đẹp. Từ bà nội đến các cô, mẹ mình và chị gái, ngực ai cũng 90, hơn 90… duy chỉ có mình, bộ ngực lép kẹp đến là chán.

Mặc dù năm nay đã là năm cuối đại học rồi, nhưng vòng 1 của mình chẳng khác nào học sinh cấp 2! Thậm chí nếu để mình đứng cạnh các em cấp 3, mình cũng tự ti vì thua kém.

Năm cuối đại học, sắp đi làm, tương lai gần là phải lấy chồng, nuôi con… mình mới tá hỏa vì ngực bé sẽ ít sữa cho con bú sau này, đồng thời cũng ít nhiều giảm hạnh phúc gối chăn với ông xã. Vì thế suốt mùa hè mình đi học hỏi và tìm cách giúp cải thiện vòng 1.

Được nghỉ học cả hai tháng trời, mình về nhà nội. Quê nội mình ở tận Vụ Bản, Nam Định, hè nào mình cũng được ba mẹ đưa về chơi. Năm nay về nội, mình không ngần ngại hỏi các cô ngay bí quyết vòng 1 đầy đặn.

Elly-tran-vong-1
Mình luôn mơ ước có một vòng 1 như người đẹp Elly Trần.

Các cô cười khẳng định chỉ cần ăn uống theo cách của mình, đảm bảo thành công.

Ngày này qua ngày khác, mình hái mướp ở giàn mướp trước cửa, luộc rồi lại xào. Bữa cơm gia đình luôn có bát mướp hương thơm ngây ngất, hôm xào với thịt, hôm nấu với xương, ăn ngon vô cùng.

Muốn ngực “nở bung”, người nhà sai mình sáng sáng sang nhà cô hàng xóm mua nước đậu. Vốn thích uống sữa đậu từ nhỏ, mình hăng hái lắm. Uống các bịch sữa đậu ngoài cửa hàng mẹ vẫn lo có chất bảo quản nên không yên tâm, nay uống sữa vừa làm ra nóng hổi mỗi ngày, mình yên tâm hẳn.

Thế là hai tháng liền mình uống sữa đậu thay nước. Lúc đầu mình bỏ đường vào sữa cho dễ uống. Nhưng sau một tuần uống như vậy, mình tăng gần 2 kg liền. Đứng lên cân mà sợ hãi, được vòng 1 lại mất cả ba vòng…

Sua-dau-nanh-vong-1
Mướp hương và sữa đậu nành chính là "bí kíp" của mình. Ảnh minh họa

Từ đấy, mình tập uống sữa không bỏ đường. Sữa đậu đun béo ngậy, thơm mùi đậu nành, lúc đầu có vẻ khó uống do không có vị ngọt. Nhưng dần sau ba ngày kiên trì uống theo cách này, mình không còn thấy khó uống, thậm chí thấy bùi bùi, vẹn nguyên mùi sữa nên ngon hơn rất nhiều.

Đi đâu chơi, mình cũng mang thần dược “sữa đậu” bên mình để bất cứ lúc nào cũng có thể “cải thiện” được vòng 1.

Và hết hai tháng hè, mình về thành phố với nụ cười mãn nguyện, sung sướng như chưa từng sung sướng đến thế. Vòng 1 của mình đầy đặn hơn, “nở bung” khủng khiếp.

Bạn bè ai cũng bất ngờ, người yêu trầm trồ hãnh diện, không ai gọi mình là màn hình phẳng nữa.

Niềm vui này mình muốn san sẻ với các bạn, thì ta chỉ cần uống sữa đậu thường xuyên và ăn mướp hương để giúp nâng ngực, cơ thể mình sẽ vẫn thon gọn và “nở bung” đúng chỗ nhé!

Các bạn hãy thử xem!

  • Phùng Khánh Hằng (Tràng Thi, Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn