Thủ phạm khiến vòng 1 xập xệ, vòng 2 "nhảy số"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ ăn nhanh, hút thuốc, ngồi nhiều là thủ phạm chính khiến vòng 1 xập xệ, vòng 2 to phì.

Đồ ăn nhanh 

vòng 1 xập xệ
Loại đồ ăn này có sức "cuốn hút" rất lớn bởi màu sắc và mùi vị của chúng đều hấp dẫn, chúng đem lại sự tiện lợi nhất định song về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới vòng 1 của bạn.

Loại đồ ăn này có sức "cuốn hút" rất lớn bởi màu sắc và mùi vị của chúng đều hấp dẫn, chúng đem lại sự tiện lợi nhất định song về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bánh, sữa, kem, nước ngọt… thường giàu năng lượng, nhiều đạm, nhưng lại ít vitamin, chất xơ và khoáng chất. Nếu sử dụng chúng trong thời gian dài, ngoài thiếu chất xơ, vitamin và khoáng chất, thì nguy cơ thừa cân, béo phì cũng rất cao. Tình trạng này sẽ kéo theo sự xuất hiện của một số bệnh lí nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường... 

Hút thuốc

Hút thuốc khiến cho da nhanh lão hóa, giảm lượng máu lưu thông đến bề mặt da. Vòng 1 không nằm ngoài quy luật tác động của thói quen gây hại này. Nghĩa là "núi đôi" sớm trở nên nhăn nhúm, thiếu sức sống nếu bạn là tín đồ "cuồng" thuốc lá.

Ngồi nhiều và ít vận động

Ít vận động làm giảm nguồn năng lượng tiêu hao, đồng nghĩa với việc lượng mỡ tích lũy tăng lên trong cơ thể. Đồng thời, ngồi nhiều còn tạo điều kiện cho mỡ tích tụ về vùng bụng nhiều hơn.

hoa đào làm đẹp
Tuyệt chiêu làm đẹp siêu nhanh với hoa đào
Trong hoa đào chứa nhiều vitamin giúp làm đẹp da, trị mụn, chữa rụng tóc...
đậu nành khử hôi chân
Khử mùi hôi chân triệt để với hạt đậu nành
Với hạt đậu nành chị em có thể khử mùi hôi chân triệt để mà không lo bị tái phát lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn