Bạn trai thông báo Nam Em mất tích, tha thiết cầu xin mọi người một điều

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của bạn trai Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, bạn trai doanh nhân của Nam Em bất ngờ có bài đăng tìm kiếm bạn gái. Anh bày tỏ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi…". Ngoài việc đăng đàn tìm kiếm vợ sắp cưới, anh còn nhắn nhủ đến cô nàng vì chuyện thời gian qua. Anh viết: "Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tôi về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy".

namem4

Bài đăng của bạn trai Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Những ngày vừa qua, bạn trai Nam Em là tâm điểm chú ý khi dân mạng liên tục bàn tán về quá khứ của anh. Nhiều người nói rằng anh từng có 2 đời vợ, còn nợ nần. Mới đây, Nam Em có những chia sẻ khá căng thẳng, ẩn ý về việc này. 

Cụ thể, cô bày tỏ: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ hay không mà lôi quá khứ của người khác ra dày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra hỏi sao xui nha. Nhân quả tới sớm lắm".

name2

Dù không nhắc trực tiếp đến câu chuyện cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng Nam Em đang muốn bảo vệ chồng sắp cưới trước "bão dư luận". 

Cô tiết lộ cảm mến anh từ lần gặp đầu tiên. Khi đã yêu đương, cô lại càng say đắm vì người đàn ông này cho cô cảm giác sự che chở. Cô cho biết vì thiếu tình yêu thương của cha từ nhỏ nên điều này khiến cô rất cảm động.

Trước đó, bạn trai Nam Em cũng chia sẻ về bản thân mình: "Bởi vì quá khứ tôi từng quen một người và bị tổn thương rất nhiều. Cô ấy ở miền Tây, tôi yêu bất chấp cho đến khi cô ấy đi quen và ở với một người khác. Cái tôi của mình rất lớn, tôi không bao giờ đồng ý điều đó vì tôi có tính gia trưởng. Cô ấy cắm sừng nhưng tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều, nhưng khi sự việc này lặp lại lần hai, tôi không chấp nhận và tự hứa bản thân sẽ không yêu ai nữa. Tôi đóng cửa bản thân cho đến khi gặp Nam Em thì tôi 'phá vỡ' quy tắc", bạn trai Nam Em nói.

"Thế nhưng nếu không có quá khứ, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Cuộc đời tôi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng nếu không có chúng, sẽ chẳng có con người giác ngộ hôm nay. Bây giờ tôi quyết định công khai. Tôi bảo với Nam Em rằng khi công khai như thế thì dư luận có 'đào bới' quá khứ của tôi cũng được, tôi không thay đổi được chúng. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến những điều hiện tại và tương lai thôi", bạn trai Nam Em chia sẻ thêm.

namem

"Từ trước đến giờ, tôi chưa được tận hưởng cảm giác có cha nên khi diễn vai làm con của anh ấy, tôi hạnh phúc lắm, kiểu như được bù đắp tình cảm cha con vậy đó. Anh ấy hay hỏi tôi là nếu có một điều ước, tôi sẽ ước anh ấy làm gì của tôi. Tôi bảo là anh sẽ làm cha của em. Tôi khao khát có được một gia đình hạnh phúc nhưng khi lớn lên, những "sóng gió" của cuộc đời khiến tôi từ bỏ suy nghĩ ấy. Cho đến khi gặp anh Cường, anh ấy gieo lại cho tôi những niềm tin mình từng đánh mất lúc 3 tuổi. Đến khi gặp anh ấy thì mọi thứ được bù đắp một cách đầy đủ nhất. Anh ấy chữa lành hết mọi thiếu sót mà tuổi thơ tôi trải qua..." - Nam Em chia sẻ với Saostar.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link