Showbiz 27/11: Nam Em lên tiếng khi bạn trai bị "bóc quá khứ bất hảo, Lý Nhã Kỳ gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Nam Em và bạn trai có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng trước khi đi đến quyết định công khai.

Trên 1 diễn đàn mạng xã hội xuất hiện những bài viết "bóc trần" người được cho là bạn trai của Nam Em. Theo đó, có ý kiến cho rằng, chồng tương lai của cô có quá khứ chẳng mấy tốt đẹp. Có ý kiến cho rằng, chồng tương lai của Nam Em làm kinh doanh Phong thủy nhưng thường xuyên lừa đảo tiền của khách. Có người nói anh có 2 đời vợ cùng 3 người con. Không chỉ vậy, chồng tương lai của Nam Em còn được cho là đang thiếu nợ nhiều nơi và cũng không phải người có kinh tế. Về phía Nam Em, người đẹp viết: "Tôi đã thật sự kiệt sức. Tôi đã không còn đủ sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất để tiếp tục lao động và làm những việc có ích. Vì vậy đó là lý do tôi gặp và chọn một đích đến với người đàn ông của tôi. Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra. Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất. Tôi là người theo phe chính nghĩa. Bây giờ chúng ta mới có cơ hội tiếp cận mạng xã hội nhiều nên chúng ta có quyền tự do ngôn luận rất cao. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là tích cực lao động. Tích cực cùng nhau cố gắng và nỗ lực để đầu tiên là giúp đỡ cho bản thân mình tốt hơn và sau đó là nhiều người khác. Để đến được nơi nắng vàng đất mật phải trải lòng trăm trận gió mưa sa".

bao_thy
Empty

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ than thở về tình hình hiện tại của con trai mình. Cô cho biết con trai dại này thường xuyên trằn trọc, lười uống sữa và có những hành động khác so với bình thường. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Có 1 sự thật là: lúc con bé tí teo, mình nghĩ 1 tuổi con cứng cáp Mẹ tập trung làm việc trở lại. Sau vài chập ốm, mọc răng, wonder week của con... Mẹ thấy con vẫn bé tí tèo teo. Rồi Mẹ lại nghĩ thôi đợi con 2 tuổi nhé! Và nay con đã 2 tuổi, con vui buồn giận hờn gì với bạn gái trên lớp mẹ không rõ (khúc này mẹ bịa vào cho vui) con về bỏ ăn hẳn xong tới sữa cũng lười, đêm trằn trọc lăn đấm đá đủ kiểu, có khi đá cả vào mặt mẹ. Mẹ mới nhận ra là: đừng đặt cột mốc nào cả! Mẹ làm được việc gì cứ tranh thủ làm nhưng xác định là phụ thuộc vào hành trình khôn lớn của con, mẹ nhé!".

lynhaky

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bản thân sốt cao tới 39 độ C vào lúc 3 giờ sáng. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã được 2 đàn em là diễn viên Phương Lan - Phan Đạt hỗ trợ gọi y tá tới truyền nước. Nữ diễn viên 8x bày tỏ sự trân trọng với tình cảm của cặp đôi: "Những khúc này tôi thấy chỉ có tình chị em mới lo cho nhau được. Chứ tình yêu hình như đi ngủ hết. Cảm ơn vợ chồng Đạt và Phương Lan gọi y tá đến truyền nước cho chị nhé". Phương Lan còn trêu đùa đáp lời Lý Nhã Kỳ: "Tụi em trả góp 40 năm mà". 

phuong_oanh

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Mới đây, Shark Bình đã đăng tải loạt ảnh mới bên Phương Oanh trong chuyến du lịch Nhật Bản. Dù đang mang thai, Phương Oanh vẫn giữ được nét xinh đẹp như ngày nào. Bên cạnh đó, dễ nhận thấy cô nàng đã tăng cân kha khá sau khi đón nhận tin vui. Sau khi lấy vợ, nam doanh nhân cũng ngày càng phong độ và trẻ trung hơn trước. 

truong_giang

Vừa qua, Trấn Thành và Trường Giang hội ngộ tại một sự kiện. Khi cùng trao giải, "Mười Khó" gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Trấn Thành và nhắn nhủ: "Cho em xin phép 62 giây để nói chuyện với Thành một xíu, người đồng nghiệp rất thân. Khi nãy Thành có nói Trường Giang không giỏi công nghệ, mà đúng thật, Giang là người không biết nhiều về công nghệ nên để tình trạng này dừng lại thì từ mai em sẽ mở một tài khoản TikTok". Trấn Thành liền trêu Trường Giang là câu nói của anh sẽ "thách thức các nhà sáng tạo nội dung". Trường Giang liền đáp: "Không, thách thức Trấn Thành thôi, nội dung sẽ là Trường Giang làm gì thì Trấn Thành phải làm đáp lại. Ví dụ Giang nấu bún bò thì Thành phải nấu phở hay hủ tiếu, Giang nấu cơm chiên lốc xoáy thì Thành làm cơm chiên dương châu...". Trước chia sẻ của Trường Giang, Trấn Thành và khán giả có mặt không khỏi bật cười. Tiếp đó, Mười Khó tiến về phía Trấn Thành để "chốt đơn": "Chỉ đơn giản vậy thôi, nội dung đầu tiên ngày mai là cân ký cơ thể. Mọi người nhớ theo dõi kênh của Trường Giang và Trấn Thành, xem chúng tôi đấu với nhau những gì, dĩ nhiên là đấu trong hòa bình". x

thuy_tien1

Vừa quac, Thuỷ Tiên gây chú ý khi tiết lộ được chồng mừng sinh nhật 2 tỷ đồng. Cô còn đăng ảnh ủy nhiệm chi nhằm chứng mình lời chia sẻ của mình là thật. 

Cụ thể, cư dân mạng soi được giấy uỷ nhiệm chi của Công Vinh có lệnh "Recieved", "No paid yet" nghĩa là khách hàng làm uỷ nhiệm chi, ghi đầy đủ thông tin xong có thể huỷ, không chuyển nữa. 

thuy_tien1

Vừa qua, Thuỷ Tiên gây chú ý khi tiết lộ được chồng mừng sinh nhật 2 tỷ đồng. Cô còn đăng ảnh ủy nhiệm chi nhằm chứng mình lời chia sẻ của mình là thật. Cụ thể, cư dân mạng soi được giấy uỷ nhiệm chi của Công Vinh có lệnh "Recieved", "No paid yet" nghĩa là khách hàng làm uỷ nhiệm chi, ghi đầy đủ thông tin xong có thể huỷ, không chuyển nữa. 

haho2

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xả kho khoảnh khắc hạnh phúc trong sinh nhật tuổi 39. Cô viết: "Tuổi mới cứ nhảy múa yêu đời vậy là vui rồi nè. Xin cảm ơn những lời chúc ngọt ngào từ mọi người dành cho Hà". Mọi người chuẩn bị sẵn bánh kem, hoa dành tặng Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, khoảnh khắc Kim Lý liên tục có hành động bày tỏ sự yêu thương, quan tâm tới con riêng của vợ gây chú ý. Cả hai thoải mái tương tác, cười đùa như không có khoảng cách nào. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link