Showbiz 24/11: Mẹ chồng chia sẻ về Thanh Hằng, Nam Em và chồng sắp cưới lần đầu lộ diện

( PHUNUTODAY ) - HNhững chia sẻ của mẹ chồng về Thanh Hằng thu hút sự chú ý. Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả cũng dành những lời chúc phúc đến Nam Em và bạn trai mới.

 

thanh_hang

Mới đây, bà Bích Ngọc - mẹ chồng của Thanh Hằng đã bày tỏ sự xót xa con dâu phải quay lại đi làm sau đám cưới: "Vừa bước ra khỏi đám cưới là cháu đã đi làm ngay, mà không thể được nghỉ ngơi vì là vai 'đinh' của sự kiện (cái nón quai thao cách điệu con nói nặng trên 5kg) lên xuống bậc cùng sải bước sân khấu khá dài. May mà chồng cháu thu xếp được (thời gian hiếm hoi) để đi cùng lần này. Mẹ thương và lo cho cả 2 đứa, tội nghiệp các con tôi!. Trong vinh quang luôn có cả cay đắng, ngọt ngào". Mẹ chồng Thanh Hằng còn tiết lộ hai con thường về nhà tối cuối tuần. Tại đây cô cũng tâm sự chuyện công việc với mẹ chồng như đi diễn có hơi mệt và đau chân. Trước đó bà từng tặng cho "con trai và con dâu yêu quý” là ngôi biệt thự kiến trúc Pháp, đây không chỉ là tình cảm mà mang ý nghĩa tưởng nhớ ông bà ngoại của 2 con. 

naem1

Mới đây, Nam Em và bạn trai đã có lần đầu tiên xuất hiện sau khi xác nhận thông tin đang hẹn hò. Trong đoạn clip này, bạn trai Nam Em nắm tay cô nàng, trông vô cùng hạnh phúc.  Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả cũng dành những lời chúc phúc đến Nam Em và bạn trai mới.  

luu_huong_giang3

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tụ họp vui vẻ bên hội chị em. Cô viết: "2 bà bảo não tôi load chậm, mà chậm thật". Tuy nhiên dân mạng lại dành sự quan tâm vào nhan sắc của Lưu Hương Giang. Nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài khác biệt hẳn so với trước đây qua ống kính camera thường. Được biết cô từng quyết định can thiệp thẩm mĩ sau khi sinh con thứ 2. Đến năm 2016, Lưu Hương Giang lần đầu thừa nhận chuyện "dao kéo" để gương mặt hoàn hảo hơn gồm: tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng.

ly_nha_ky1

Dân tình xôn xao với khoảnh khắc Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai ngoại quốc, chuẩn bị lên xe hoa. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ không khỏi hồi hộp. Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ đoạn video Minh Tú cầu hôn bạn trai kèm caption: "TTrời ơi! Tín hiệu vũ trụ chụp được hoa cưới không đùa được đâu. Em gái tôi Minh Tú cô nàng đã chụp được hoa cưới của vợ chồng Gin-Pu thì tháng 11 và giờ đây là thành hoa có chủ luôn rồi. Chúc em hạnh phúc nhé Minh Tú. Ủa vậy tôi không chụp được hoa cưới mà là được nhường hoa cưới tại đám cưới Phương Lan thì có linh không ta. Thôi thì chờ tín hiệu vũ trụ xem thế nào. Mong vũ trụ đừng bị mất sóng hay wifi khúc này à".

phi_nhung

Tại buổi viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung tại Mỹ, Hoài Tâm đã xúc động chia sẻ về cuộc gọi cuối cùng với cố ca sĩ Phi Nhung. Đó là khoảng thời gian khi nữ ca sĩ đã bị bệnh, không thể sang Mỹ biểu diễn. "Lần đó ở bên Mỹ cũng có một show cuối cùng đáng lẽ có mặt chị Phi Nhung, nhưng chị bệnh nên không qua được. Ngày diễn ra show cũng là lúc chị Phi Nhung nằm viện, chúng tôi được gọi Facetime về cho chị để thông báo cho khán giả biết chị bệnh và tôi rất sốc. Đó cũng là show cuối cùng dán hình chị Phi Nhung ở poster" - Nghệ sĩ Hoài Tâm bồi hồi kể lại. Lộ Lộ ((người đang giữ các kỷ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài) đến thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung. Tại đây, Lộ Lộ cho biết ca khúc Bậu Ơi Đừng Khóc được sáng tác riêng cho mình vì có nhắc tới cộng đồng LGBT. Thế nhưng, vì quá yêu thích bài hát nên cố ca sĩ Phi Nhung đã xin hát tại đoàn lô tô và đó cũng là show cuối cùng mà giọng ca 7x trình diễn. Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Tâm và Lộ Lộ khiến khán giả không khỏi xúc động.  Được biết, hiện tro cốt của nữ ca sĩ được đặt ở chùa và thường xuyên có người thăm viếng.

showbiz

Sau khi hoàn thành loạt đám cưới gây "chấn động" cõi mạng, Puka bắt đầu trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư tới đông đảo khán giả. Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên mới đây đã chia sẻ loạt ảnh trong đám cưới tại quê nhà. Cụ thể người đẹp cho biết, mẹ rất vui vẻ khi nhìn con gái theo chồng: "Ở miền Tây quê em đêm lạy xuất giá cô dâu với mẹ khóc dữ lắm! Mà sao hai mẹ con em cứ cười miết thôi. Chắc tại mẹ yên tâm không có lo gì hết".

hong-nhung-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-22luc-an-luc-hien22-o-chi-dep-dap-gio-re-song-dung-la-qua-no-luc-1-ngoisaovn-w1076-h966

Trong những tập mới đây của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Hồng Nhung "lúc ẩn lúc hiện". Nữ ca sĩ tâm sự: "Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp thì nhà mình: bố cấp cứu (tim và phổi bệnh nền), mình thì chỉ vì chấn thương rất nhẹ (chụp phim là rách cơ sau vai trái) mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Ông sẽ phải ở 5 ngày, nhưng ngay cả trong lúc đáng ra là rối nhất, ông còn hài hước, với giọng nói quá vang và to (do hơi nặng tai), làm các bác sĩ, y tá cười giòn giã. Giấy bác sĩ cho bản thân tôi là thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái! Tôi chỉ thực hiện được vế đầu.  Xong đáng tiếc hơn nữa, là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng HN cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên ct phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: “Mày dại quá!” - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi".

quynhoa

Mới đây, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô tâm sự: "Hành trình Miss Universe 2023 đã khép lại, Hoa muốn chia sẻ những cảm xúc sâu sắc sau hơn hai tuần trải nghiệm đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là một giấc mơ trở thành hiện thực, mà còn là một hành trình chứa đựng những thách thức và học hỏi, giúp Hoa trưởng thành và kết nối với nhiều trải nghiệm, được nhiều người bạn thân tại Miss Universe". Nàng hậu cũng thừa nhận cuộc sống của cô có quá nhiều biến động và thách thức không lường trước. Khi gặp ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách giữ im lặng để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe: "Cuộc thi đã kết thúc, Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến Hoa trong suốt thời gian qua. Hoa sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Hoa mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hoa. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, Hoa tin rằng những trải nghiệm này sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới, để Hoa có thể chia sẻ sự mạnh mẽ với mọi người. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng Hoa trên hành trình này".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link