Bàng hoàng nhận ra mẹ chồng từng bị tôi đánh ghen 8 năm trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi và anh chỉ là những con người lầm đường lạc lối trong tình yêu, gặp nhau và yêu nhau.

Tôi và anh chỉ là những con người lầm đường lạc lối trong tình yêu, gặp nhau và yêu nhau. Trước anh, tôi đã trải qua 3 mối tình, mối tình nào cũng cay đắng và nhiều nước mắt. Hồi học cấp 3, tôi đã yêu một cậu bạn cùng lớp, tình yêu học trò kéo dài đến tận năm thứ nhất Đại học. Lúc đó, tôi là cô sinh viên năm nhất đầy vui tươi, còn anh thì bị trượt Đại học, ở nhà làm việc phụ giúp gia đình, tôi đã trao anh tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái vào đúng thời điểm đó. Nhưng chẳng bao lâu sau thì chia tay vì tôi nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa cuộc sống của hai đứa.

Mối tình thứ 2 cũng sâu đậm, kéo dài đến tận 3 năm, từ năm thứ 2 Đại học cho đến khi tôi ra trường,, anh cao to đẹp trai, gia đình điều kiện, tôi đã sử dụng quãng thời gian đó cho việc ăn chơi nhảy múa mà không bao giờ phải đắn đo chuyện tiền nong hay bất kì thứ gì khác. Nhưng cuối cùng tôi nhận ra là anh này chỉ thích ăn chơi, không có chí hướng gì cả, thế là chia tay.

danh-ghen-phunutoday-vn
Cuộc đời thật là trái ngang...

Mối tình thứ 3 thì cay đẳng nhất, đó là một người đàn ông hơn tôi 6 tuổi, đã ổn định công việc, kiếm tiền rất tốt, nhưng cơ bản là sống chu đáo, biết quan tâm người khác. Thời điểm đó tôi đã ra trường đi làm, mọi thứ đều đã sẵn sàng để tôi bước lên xe hoa. Tưởng chừng đã đi đến “chung kết” thì tôi phát hiện ra anh này đang “giao lưu” với ít nhất 3 cô trẻ đẹp và cũng hứa hẹn không ít. Tôi còn chứng kiến tận mắt anh này dẫn gái vào nhà nghỉ. Đó là một cú sốc rất lớn đối với tôi, bởi vì tôi căm thù đàn ông ngoại tình, và hơn hết là người phụ nữu đi phá hoại gia đình người khác, bởi bố tôi từng đi ngoại tình và bị tôi theo dõi được, chính tôi là người nhảy vào cho người đàn bà kia một trận, dù hồi đó tôi mới chỉ đôi mươi. Đến tận bây giờ mẹ tôi vẫn không biết, tôi đã bắt bố tôi hứa không tái phạm và quyết định chon sâu bí mật này.

Rồi tôi gặp anh, anh cho tôi tất cả những gì tôi cần và tôi cũng quyết định lên xe hoa nhanh trước khi thấy…ân hận. Có lẽ là ở tuổi gần 30, mọi thứ cũng đơn giản như thế thôi. Rồi anh dẫn tôi về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai, hôm đó với tôi thật sự là một cú sốc kinh hoàng, bởi vì người phụ nữ sắp ở chung ngôi nhà với tôi, sắp trở thành mẹ tôi, lại chính là người từng qua lại với bố tôi, thậm chí tôi còn từng tát bà ta. Bà mẹ chồng nhìn tôi cũng sốc đến suýt ngất nhưng phải cố giữ bình tĩnh, tôi biết điều đó. Sau hôm đó trở về nhà tôi không biết phải làm thế nào, quá khứ vẫn còn đó chưa phai mờ, trong khi nhỡ bố tôi gặp lại bà ta thì biết mọi chuyện sẽ ra sao? Nhưng tôi đã yêu anh quá nhiều và không thể chia tay được.

Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
Mẹ chồng giễu tôi sex như gái làng chơi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều có không gian riêng, nhưng tôi thì không. Tôi như kẻ bị lột sạch áo quần trước bàn dân thiên hạ, chẳng còn gì là bí mật riêng tư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn