Giữa ồn ào của Hương Giang và Matt Liu, Midu mong muốn chuyện tình yêu của nghệ sĩ được công chúng thông cảm

( PHUNUTODAY ) - "Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước"- Midu tâm sự.

Những ngày gần đây, Hương Giang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi liên tục dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ của bạn trai Matt Liu. Mặc dù, người đẹp chuyển giới cũng đã lên tiếng xin được phép ngừng chia sẻ chuyện tình cảm riêng để giữ gìn hạnh phúc nhưng khán giả vẫn đang cần 1 lời giải thích từ CEO Matt Liu.

Empty

Chuyện yêu đương của Hương Giang - Matt Liu bỗng trở thành chủ đề bị đem ra bàn tán

Vốn là người từng trải qua những trăn trở tương tự, mới đây nhất, Midu đã viết một tâm thư dài trải lòng về chủ đề "công khai tình yêu trước công chúng". Midu chia sẻ: “Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối.

Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Empty

Midu mong muốn chuyện tình yêu của nghệ sĩ được công chúng thông cảm

Dù không trực tiếp lên tiếng bảo vệ Hương Giang nhưng bức tâm thư của Midu lúc này như là tiếng lòng của người đẹp chuyển giới. Hẹn hò chưa được bao lâu,  Hương Giang và Matt Liu đã và đang đối diện với những sóng gió đầu tiên từ dư luận."Yêu cũng không được. Mà không yêu cũng không xong. Người của công chúng khó khăn quá chị", "Chị đẹp nói đúng", "Chuẩn lắm chị", "Mình nghĩ họ cũng chuẩn bị tâm lý sẵn rồi, rồi sóng gió cũng sẽ qua thôi"...- một số bình luận ủng hộ quan điểm của Midu.

phunutoday

Vốn cả showbiz đều biết, Midu từng chịu nhiều tổn thương vì ồn ào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, bây giờ fan lại nhìn thấy 1 Hương Giang đang mạnh mẽ giữ gìn hạnh phúc vừa chớm nở. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, khán giả sẽ có câu trả lời của Hương Giang và Matt Liu về những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của hai người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn