Bảo Anh đăng đàn nói rõ về dòng trạng thái gây tranh cãi, tiết lộ lý do không lên tiếng thay NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại những chia sẻ của Bảo Anh khiến dân tình quan tâm, nhiều người ủng hộ quan điểm lên án cái xấu của nữ ca sĩ.

Sự việc bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" bất ngờ livestream nhắc tên NS Hoài Linh cùng nhiều sao Vbiz gây xôn xao. Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ lên tiếng nhưng cô gửi lời cảm ơn bà Hằng, điều này gây ra nhiều tranh cãi vì nhiều người cho rằng cô không bênh vực NS Hoài Linh. 

Cho đến cách đây ít tiếng (ngày 18/4), Bảo Anh đã viết tâm thư để làm rõ quan điểm và tiết lộ lý do không lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh. Nói về chuyện nghi vấn ám chỉ bà Phương Hằng, nữ ca sĩ bày tỏ: "Nhân đây Bảo Anh cũng xin được nói rõ là Bảo Anh viết status không phải để nhắn nhủ ai. Cô chú đúng hay sai, tốt hay xấu Bảo Anh không bênh vực, cũng không dám lên án, và thành thật mà nói, thì Bảo Anh cũng không quan tâm".

bao-anh

Đặc biệt, Bảo Anh gọi NS Hoài Linh là "ba Linh" và tiết lộ nguyên nhân không cần lên tiếng thay cho nam danh hài: "Bảo Anh cũng không lên tiếng thay cho ba Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh là người như thế nào, nhân cách ra sao cả giới nghệ thuật và nhân dân đều biết rất rõ. Không một quan điểm cá nhân phiến diện nào đủ để thay đổi sự thật. Sự thật vốn tồn tại độc lập với ý thức".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bức xúc lên án hành vi những kẻ xấu lợi dụng lòng tin người khác. Bảo Anh thẳng thắn nhấn mạnh: "Lừa gạt họ là lợi dụng sự tuyệt vọng của con người, sự mưu cầu được sống, được thấy ánh sáng, được nghe âm thanh, được nói nên lời, những quyền sống quá cơ bản. Đó là một tội ác quá ghê tởm".

bao-anh 2

Trước đó Bảo Anh vừa đăng một đoạn trạng thái cho biết mình đồng cảm với bà Nguyễn Phương Hằng: "Xin không đánh giá chuyện vợ chồng vì đó là lãnh thổ riêng tư bất khả xâm phạm của người trong cuộc. Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số "bọn nghệ sĩ" nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh "lương y" để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh "từ thiện" để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt". 

Dòng trạng thái của ca sĩ Bảo Anh nhận được nhiều sự đồng cảm. Bảo Anh đã gửi lời cảm tới bà Phương Hằng vì đã dũng cảm đứng ra nói rõ mọi việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link