Quốc Trường tiết lộ cảm xúc khi đóng cảnh nóng với Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường nói rằng khi đóng cảnh nóng, nếu anh mắc cỡ là hại Bảo Anh.

Mới đây, Bảo Anh và Quốc Trường đã cùng tham gia một sự kiện họp báo phim. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ về đối phương. 

Đặc biệt khi hỏi về cảnh nóng với Bảo Anh, Quốc Trường chia sẻ: "Cũng nhờ thân, nếu đóng với một người khác chắc không thể dễ như vậy. Thân ở đây không phải tôi và Bảo Anh có gì với nhau, vì quá thân, anh em hay đi ăn uống, nói chuyện với nhau hơn 8 năm nay, tâm sự cuộc sống đủ chuyện về gia đình, tình cảm. Chúng tôi quá thân nhau, biết nhau nên vào vai dễ.

Trước khi đóng chung, tôi có nói với Bảo Anh cứ tưởng tượng tôi là bạn trai của cô ấy và tôi cũng yêu từ trước rồi nên dễ, quan trọng là Bảo Anh. Thật ra, Bảo Anh cũng khá chuyên nghiệp nên khi đóng những cảnh đó rất thuận lợi. Tôi biết rằng đừng nên mắc cỡ vì diễn viên, khi diễn bị mắc cỡ là hại bạn diễn. Nếu tôi mắc cỡ nghĩa là tôi hại Bảo Anh. Khi quay phim, dù có hạn chế cũng gần 10 người, nếu diễn không chuyên nghiệp sẽ rất tội bạn diễn nữ. Lại phải quay rất lâu nên tôi cũng hiểu tâm lý. Đã diễn được một lần đầu, những cảnh về sau sẽ rất ngọt.

bao-anh 1

"Về Bảo Anh, đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên đúng nghĩa của cô ấy. Cô ấy là ca sĩ, không qua trường lớp diễn xuất nhưng cô ấy có cảm xúc. Bảo Anh lại là con gái liễu yếu đào tơ, mới đi diễn nên tôi sợ nếu tôi không đủ sức, Bảo Anh sẽ không cảm được hoặc nếu cô ấy không đủ sức, tôi cũng không cảm được. Phải diễn thế nào vừa đủ sức để cả hai cảm được và không làm tổn thương cô ấy. Tôi áp lực tâm lý và cũng rất thương Bảo Anh, nhân vật trong phim yêu nhưng đôi lúc chính tôi lại phải thẳng tay cho cô ấy biết đau. Khi diễn thử, tôi diễn yếu, tôi diễn vừa thôi nhưng đạo diễn có tâm sự với tôi rằng phải đánh thật. Chỉ tôi và đạo diễn hiểu điều đó, Bảo Anh cũng không biết nên đánh thật mà cứ tưởng là diễn. Cú máy đó đạo diễn biết sẽ về dựng thế nào, còn tôi lại thẳng tay đánh nên khi vừa diễn xong, tôi phải xin lỗi Bảo Anh. Được một điều là Bảo Anh hiểu và thông cảm cho tôi và đạo diễn để được những thước phim tôi nhất phục vụ khán giả", Quốc Trường cho biết thêm.

bao-anh 2

Về phần Bảo Anh, cô cũng tâm sự và lần đầu tiết lộ một bí mật của gia đình mình. Cô nói: Trong phim này, tôi vào vai một người bị bạo hành. Chỉ trong 1 tháng bị bạo hành như vậy, tôi đã cảm thấy quá mệt mỏi, đau khổ. Từ đó, tôi liên tưởng tới những người phụ nữ đang có gia đình và bị bạo hành thực sự ở ngoài xã hội kia. Tôi không biết họ đang sống và cảm thấy như thế nào.

Tất cả những chất liệu, cảm xúc tôi có được để đóng cảnh bị bạo hành trong phim là có thật. Đáng lẽ tôi không nên nói ra nhưng bây giờ tôi phải nói. Đó chính là mẹ tôi.

Mẹ tôi là một phụ nữ từng bị bạo hành. Tôi không muốn nói ra điều này vì nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến bố mình. Đáng lẽ tôi không nên nói ra, nhưng dù sao đó cũng là những cảm xúc thật mà tôi dùng để làm chất liệu đóng phim. Tôi nhìn thấy sự đau khổ, thất vọng và thậm chí là nhu nhược của mẹ mình, nên thể hiện lại rất rõ những điều đó trong nhân vật của tôi. Phải mất đến một tháng sau khi đóng phim, tôi mới trở lại là mình bình thường. Lúc đóng phim, tôi bị quá nặng nề về tâm lí”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link